Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÓ BỊ BÀO MÒN DA KHÔNG

Một trong những tác dụng phụ khi làm đẹp chính là da bị bào mỏng, khiến các bạn nữ phải kiêng khem khi đi ra nắng. Tuy nhiên, sữa ong chúa tươi nguyên chất có giống như vậy hay không? Sữa ong chúa có làm mỏng da không Hãy cùng Today Bee tìm hiểu về vấn đề này thông qua câu chuyện của bạn Lam nhé.

Thắc mắc sữa ong chúa có làm mỏng da không?

Công việc của Lam là tổ chức sự kiện nên Lam thường xuyên phải đi ra ngoài và hoạt động dưới trời nắng. Do đó, da mặt Lam thường hay bị khô và bắt bụi. Thông thường, Lam chỉ sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da nhưng thời gian gần đây, da mặt Lam nổi mụn nhiều hơn.

sua-ong-chua-co-lam-mong-da-khong

Lam bắt đầu tìm hiểu một số cách trị da mụn tự nhiên nhưng phải đáp ứng được yêu cầu là không khiến da bị bắt nắng. Mặt nạ nha đam được sử dụng rất nhiều nhưng lại được khuyên là hạn chế ra nắng nên Lam rất băn khoăn. Sau đó, Lam tìm thấy thông tin về sữa ong chúa tươi trị mụn hiệu quả nhưng Lam rất thắc mắc rằng sữa ong chúa có làm mỏng da không?

Sau khi gọi điện trực tiếp cho Today Bee và nhận được tư vấn, Lam cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất. Cho đến nay, da mặt Lam trở nên khỏe khoắn và mịn màng hơn. Không những thế, sức khỏe cũng được cải thiện rất nhiều. Và kết quả là Lam đã trở thành một trong những khách hàng thân thiết của Today Bee.

Giải đáp thắc mắc sữa ong chúa có làm mỏng da không?

Sữa ong chúa là loại thực phẩm chức năng đặc biệt, được chắt lọc từ tinh túy của các loại hoa kết hợp với enzyme từ tuyến họng của ong thợ. Tác dụng của sữa ong chúa có thể thấy rõ rệt nhất khi bạn so sánh sức sống của ong thợ và ong chúa. Ong chúa sử dụng sữa ong chúa cả đời trong khi ong thợ chỉ dùng 3 ngày nên ong chúa to gấp 1.5 lần, sống lâu hơn 40 lần so với ong thợ.

MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂU

Sữa ong chúa giúp phục hồi tuổi thanh xuân cũng rất tuyệt vời vì các dưỡng chất trong sữa ong chúa giúp trẻ hóa da để bạn sỡ hữu làn da tươi trẻ, làm mờ sẹo, xóa vết thâm, giúp làn da trở nên sáng mịn hơn. Trong khi đó, vitamin E sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ da, giúp làn da trắng hơn và xóa bỏ các nếp nhăn ở trên da. Do đó sữa ong chúa không hề làm mỏng da mà còn giúp da khỏe mạnh hơn, trắng mịn hơn’. Đặc biệt là vitamin E và vitamin C trong sữa ong chúa kết hợp với nhau sẽ giúp làn da của bạn có khả năng chống tia UV tốt hơn.

Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa pantothenic acid làm giảm sự lão hóa của tế bào da . Các khoáng chất và axit amin có trong sữa ong chúa sẽ góp phần kích thích cơ thể sản sinh ra collagen để nuôi dưỡng da, làm giảm nếp nhăn và tăng sự đàn hồi của da.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp, sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, điều trị một số chứng bệnh như đau đầu, cao huyết áp, mất ngủ, đau dạ dày, biếng ăn, viêm khớp, yếu sinh lý....

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi nguyên bài viết ở : ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÓ BỊ BÀO MÒN DA KHÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét