Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

BẠN HỒNG Ở ĐỒNG NAI MUA SỮA ONG CHÚA TODAY BEE VỀ TRỊ MỤN

Bạn Hồng ở Đồng Nai bị mụn ẩn dưới da và vết thâm đã nhiều năm nay, mặc dù Hồng đã áp dụng rất nhiều biện pháp trị mụn khác nhau tuy nhiên mụn ẩn vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Tình cờ trong 1 lần lướt facebook Hồng được biết sữa ong chúa Today Bee là sản phẩm chuyên dùng để điều trị mụn ẩn dưới da và vết thâm.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Hồng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm sữa ong chúa của công ty Today Bee thì thấy có rất nhiều khách hàng phản hồi rất tốt về sản phẩm và đã điều trị mụn thành công nhờ sữa ong chúa.  Hồng đã inbox vào fanpage Facebook Today Bee để yêu cầu được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee, cũng như cách sử dụng, da dầu nhạy cảm của Hồng có thể dùng được không?

Nhận viên Today Bee đã tư vấn cụ thể cho Hồng rằng đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên da dầu có thể sử dụng sản phẩm này rất tốt và cách sử dụng sản phẩm hiệu quả tốt nhất là:

– Cách 1: uống sữa ong chúa 1 ngày 2 lần vào buổi sáng trước bữa ăn 20 phút và 1 lần vào buổi tối trước lúc đi ngủ, mỗi lần dùng 1 thìa cà phê nhỏ.

– Cách 2: Thoa mặt nạ: Thoa sữa ong chúa lên mặt vào mỗi tối 20-30 phút và rửa mặt lại với nước lạnh. Trước khi thoa sữa ong chúa bạn cần rửa mặt với nước ấm để giúp lỗ chân lông mở ra to hơn để giúp da mặt hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Để sữa ong chúa phát huy được công dụng tốt nhất bạn nên kết hợp cả 2 phương pháp uống và thoa nhé.

Sau một hồi tư vấn thì Hồng rất hài lòng và quyết định đặt 1 hộp sữa ong chúa Today Bee về để trị mụn.

BẠN HỒNG Ở ĐỒNG NAI MUA SỮA ONG CHÚA TODAY BEE VỀ TRỊ MỤN

Dưới đây là hình ảnh gói hàng gửi cho Hồng mà nhân viên Today Bee đã chụp lại :).

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE - HỒNG ĐỒNG NAI

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

http://ift.tt/2x0bad5

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : BẠN HỒNG Ở ĐỒNG NAI MUA SỮA ONG CHÚA TODAY BEE VỀ TRỊ MỤN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét