Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN HAY NHẤT TẠI NHÀ

Theo thống kê thì hầu như ai ai cũng từng bị mụn ít nhất 1 lần trong đời. Mụn nhẹ thì không sao nhưng với mụn nặng ngoài việc khiến chúng ta kém tự tin vì da mất thẩm mỹ thì chúng còn gây đau nữa. Để giúp các bạn loại bỏ các nốt mụn nhanh chóng thì Today Bee đã tổng hợp được một số cách trị mụn hay nhất tại nhà cho các bạn tham khảo.

Mụn và những điều bạn cần biết

[caption id="attachment_8015" align="aligncenter" width="480"]SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN mụn khiến chúng ta mất tự tin khi giao tiếp[/caption]

Tham Khảo: RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH CHO DA MỤN

Trước hết, để quá trình trị mụn được hiệu quả thì các bạn nên xác định được mụn trên da mặt mình là loại mụn gì, nguyên nhân dẫn đến việc da bị mụn. 3 nhóm nguyên nhân chính gây mụn là do dậy thì, do cách chăm sóc da và do ăn uống sinh hoạt không khoa học.

Với những loại mụn nhẹ (mụn cám, mụn đầu đen) thì chúng ta chỉ cần tập trung nhiều vào khâu làm sạch da và một số loại mặt nạ đơn giản cũng có thể hạn chế và loại bỏ chúng. Tuy nhiên với nhóm mụn nặng(mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm) thì cần phải đầu tư trên mọi phương diện. Còn mụn ẩn thì các bạn phải tập trung vào việc đẩy mụn trước đã.

Trị mụn tại nhà thường có một số ưu điểm là giá thành khá rẻ, bạn không phải đi lại nhiều và cũng khá dễ thực hiện nhưng bạn cần phải thực sự kiên trì thì mới loại bỏ mụn tận gốc được. THời gian để một biện pháp có tác dụng trên da mụn nặng ít nhất là 1 – 2 tháng, thậm chí nhiều bạn phải mất 2 – 3 năm mới trị hết mụn được. Chính vì vậy mà Today Bee luôn nhắc cho những bạn bị mụn là phải thực sự, thực sự kiên trì.

Cách trị mụn hay nhất tại nhà

[caption id="attachment_8081" align="aligncenter" width="601"] mặt nạ sữa ong chúa và tinh bột nghệ trị mụn cực hay[/caption]

Có kiên trì rồi thì bạn cần phải có phương pháp điều trị hay nữa. Và hôm nay Today Bee sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 bước trị mụn cực kỳ hay ho với sữa ong chúa. Về tác dụng trị mụn và làm đẹp da của sữa ong chúa thì chắc các bạn cũng nghe qua rất nhiều rồi phải không? Vậy thì chúng ta cùng bắt tay vào các bước thực hiện luôn thôi.

Bước 1: Trước khi bắt tay vào quá trình trị mụn các bạn cần phải đảm bảo bàn tay của mình thật sạch sẽ đã. Sau đó hãy dùng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên da.

Bước 2: Sử dụng một lượng sữa ong chúa, có thể trộn thêm nha đam hoặc tinh bột nghệ, bột trà xanh nếu thích. Sau khi da mặt khô thì dùng hỗn hợp vừa rồi bôi đều lên da, với mụn nặng các bạn cần phải thao tác thật nhẹ để tránh làm vỡ nốt mụn nhé. Giữ nguyên trên da 20 – 30p.

Bước 3: Rửa mặt thật sạch với nước mát. Sử dụng đá lạnh bọc trong chiếc khăn mỏng để lăn đều trên da. Cách này giúp nốt mụn giảm sưng viêm và làm se khít lỗ chân lông trên da.

Chỉ với 3 bước đơn giản, nhưng chỉ cần bạn kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày, sau 1 tháng sẽ thấy mụn trên da giảm rõ rệt đấy.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Xem bài nguyên mẫu tại : CÁCH TRỊ MỤN HAY NHẤT TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét