Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

CÁCH NGĂN NGỪA MỤN ĐẦU ĐEN

Đừng để da xấu đi rồi mới bắt đầu làm đẹp, đừng để da nổi mụn rồi mới bắt tay vào việc điều trị. Phòng bệnh bao giờ cũng dễ hơn chữa bệnh, hãy học cách ngăn ngừa mụn đầu đen từ hôm nay để làn da luôn sáng khỏe và mịn màng. Và muốn ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả nhất thì chúng ta phải dựa vào những nguyên nhân gây mụn của chúng mà thực hiện, sau đây là một số tuýp đơn giản giúp ngăn ngừa mụn đầu đen cho da mà bạn phải biết.

[caption id="attachment_8008" align="aligncenter" width="528"] làm sạch da là bước KHÔNG THỂ THIẾU nếu muốn có làn da sạch mụn[/caption]

Tham Khảo: NHẬN BIẾT MỘT SỐ LOẠI MỤN NHẸ VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

Nguyên nhân đầu tiên khiến da bị mụn đầu đen chính là do bạn làm sạch da không tốt. Bụi bẩn, dầu thừa tích tụ lại trên da lâu ngày sẽ khiến lỗ chân lông tắc nghẽn và gây ra mụn. Vì vậy tuýp đầu tiên giúp chúng ta ngăn ngừa mụn đầu đen là làn da luôn phải thật sạch.

Để đảm bảo da được làm sạch tốt nhất các bạn hãy rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ vào buổi sáng, buổi tối thì dùng 2 bước làm sạch kép là tẩy trang và sữa rửa mặt. Ngoài ra các bạn có thể rửa mặt xen kẽ trong ngày với nước mát.

[caption id="attachment_8009" align="aligncenter" width="561"] tảy tế bào chết 2 lần/tuần để da luôn căng mịn[/caption]

Nguyên nhân thứ 2 khiến da bị mụn đầu đen và không thể hấp thụ dưỡng chất của các loại kem dưỡng là tế bào chết. Nếu bạn không loại bỏ da chết thường xuyên sẽ khiến lớp tế bào già sần sùi tích tụ từ lớp này qua lớp khác và sinh mụn. Vì vậy đừng quên tẩy tế bào chết cho da 1 – 2 lần/tuần để đảm bảo da luôn căng bóng, mịn màng nhé.

Nguyên nhân tiếp theo khiến bạn bị mụn là do bạn không chăm sóc, không bổ sung dưỡng chất cho da. Chỉ với việc làm sạch và tẩy da chết thì sẽ khó làm da đẹp lên được. Vì vậy nếu muốn da khỏe đẹp và không có mụn thì đừng quên cung cấp dưỡng chất cho da bằng các loại mặt nạ.

[caption id="attachment_7972" align="aligncenter" width="579"] đắp mặt nạ sữa ong chúa cung cấp dưỡng chất cho da[/caption]

Sữa ong chúa là loại mặt nạ có tác dụng làm đẹp da cực kỳ tốt, ngoài việc ngừa mụn, dưỡng trắng, sữa ong chúa còn giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa nữa. Nếu bạn muốn một làn da căng bóng, hồng hào thì đừng quên bỏ qua loại “thần dược” cho da này.

Cuối cùng hãy học cách ngăn ngừa mụn từ bên trong bằng cách ăn uống lành mạnh, đi ngủ đúng giờ và bổ sung đủ nước cho da. Nếu thực hiện đầy đủ 5 tuýp trên, đảm bảo da các bạn sẽ không bao giờ bị mụn ghé thăm đâu.

Chúc các bạn luôn có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Coi thêm tại : CÁCH NGĂN NGỪA MỤN ĐẦU ĐEN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét