Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

CÁC CÁCH LÀM HẾT MỤN ĐẦU ĐEN NHANH

Sắp tới bạn có một cuộc hẹn quan trọng nhưng khuôn mặt lại đang lấm tấm mụn đầu đen, điều đó làm bạn ái ngại và mất tự tin? Đừng lo, hãy tham khảo ngay các cách làm hết mụn đầu đen nhanh dưới đây của Today Bee để có một khuôn mặt rạng ngời trong buổi gặp mặt tới nào.

Hút mụn đầu đen ngay với trứng gà

[caption id="attachment_7767" align="aligncenter" width="500"] trứng gà luộc hút mụn đầu đen siêu hiệu quả[/caption]

Thông thường chúng ta sẽ dùng lòng trắng trứng để đắp mặt đúng không nào? Tuy nhiên còn một cách loại bỏ mụn đầu đen siêu nhanh với trứng gà là chúng ta sẽ sử dụng trứng luộc.

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần luộc chín 1 – 2 quả trứng gà. Sau đó rửa mặt thật sạch và bóc trứng gà ra, khi trứng đang còn nóng ấm, hãy lăn đều chúng trên da mặt đến khi nguội thì thôi, đặc biệt lăn tập trung ở vùng có nhiều mụn đầu đen.

Cuối cùng hãy bẻ đôi quả trứng để cảm nhận thành quả mà nó mang lại, mụn đầu đen đã bị sức nóng của lòng trắng trứng hút ra ngoài và trả lại cho bạn làn da sạch mịn.

Lưu ý: hãy rửa mặt lại với nước mát và chườm đá sau đó để giúp se khít lỗ chân lông.

Làm hết mụn đầu đen nhanh với bột baking soda

[caption id="attachment_7383" align="aligncenter" width="491"]mặt nạ sữa ong chúa và sữa chua bột baking soda trị mụn đầu đen[/caption]

Bột baking soda có tính sát khuẩn, kháng viêm nên được sử dụng để trị mụn rất tốt, đặc biệt baking soda cho tác dụng rất nhanh với những loại mụn nhẹ như mụn đầu đen, mụn cám.

Chuẩn bị: 1 thìa bột baking soda, 1 thìa nước cốt chanh (hoặc nước cam)

Cách dùng: Bạn trộn đều các nguyên liệu thành một hỗn hợp nhuyễn mịn, có thể cho thêm nước chanh nếu hơi khô. Sau đó rửa mặt thật sạch rồi vỗ nhẹ cho khô, dùng tay hoặc cọ để quét đều hỗn hợp lên da mặt, chỗ nào có nhiều mụn đầu đen thì các bạn nên đắp dày một tí. Giữ mặt nạ trên da từ 15 – 20p và rửa lại với nước mát. Cuối cùng bạn có thể bôi một lớp kem dưỡng ẩm mỏng để cân bằng lại da.

Trị mụn đầu đen hiệu quả với mật ong và chanh

[caption id="attachment_5791" align="aligncenter" width="498"]MUA MẬT ONG Ở QUẬN 10 TPHCM mật ong và chanh trị mụn đầu đen[/caption]

Mật ong và chanh là 2 nguyên liệu kinh điển trong công cuộc trị mụn của nhiều chị em. Tuy nhiên với mụn đầu đen chúng ta sẽ biến tấu một chút sao cho đạt hiệu quả nhanh nhất.

Chuẩn bị: mật ong nguyên chất, 4 – 5 giọt nước cốt chanh.

Cách dùng: mật ong các bạn hãy làm ấm lên bằng cách cho chúng vào một chiếc chén nhỏ rồi để vào trong một tô nước ấm, tiếp theo cho nước chốt chanh vào trộn đều. Hãy rửa mặt sạch sẽ và dùng hỗn hợp này để mát xa trên da từ 3 – 5p rồi giữ trên da thêm 30p nữa. Kết thúc chu trình trị mụn đầu đen bằng cách rửa mặt lại với nước sạch. Ta đa, thế là bạn đã có một làn da láng mịn và bớt mụn rồi.

Có một lưu ý nhỏ với các bạn là mụn đầu đen cũng cần phải có một thời gian đủ dài để loại bỏ chúng triệt để. Vì thế những cách trên đây sẽ có tác dụng nhanh nhưng để đảm bảo về lâu dài thì các bạn nên cố gắng thực hiện trị mụn đều đặn và xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt hợp lý nhé.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

Coi thêm tại : CÁC CÁCH LÀM HẾT MỤN ĐẦU ĐEN NHANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét