Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

UỐNG SỮA ONG CHÚA HÀNG NGÀY ĐỂ TIÊU DIỆT MỤN CÁM TỪ BÊN TRONG

Để trị mụn cám được hiệu quả và có tác dụng nhanh nhất các bạn cần phải kết hợp cả 2 liệu pháp đó là bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong và đắp mặt cho da. Hôm nay Today Bee sẽ mách cho các bạn một loại thức uống vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa làm đẹp da, trị mụn từ bên trong. Đó chính là sữa ong chúa.

I. Tác dụng khi uống sữa ong chúa

[caption id="attachment_1679" align="aligncenter" width="502"] uống sữa ong chúa đẹp da, trị mụn[/caption]

Sữa ong chúa có nhiều tác dụng vô vàn với sức khỏe như tốt cho tim mạch, trí não, người bị cáo huyết áp, dạ dày, mất ngủ, biếng ăn,...Tuy nhiên ngoài các tác dụng trên, điều mà các chị em quan tâm hơn cả là nó có tác dụng gì đối với sắc đẹp.

Tham khảo: Trị thâm mụn hiệu quả bằng sữa ong chúa

Một làn da yếu, xấu ngoài các nguyên nhân từ môi trường, tác động bên ngoài thì một nguyên chính chính là do da không đủ sức đề kháng, da không đủ khỏe mạnh từ bên trong. Người ta nói rằng “những gì bạn ăn sẽ thể hiện qua chính cơ thể của bạn”. Bởi vậy chế độ ăn uống và việc bổ sung dưỡng chất cho da là điều tối cần thiết.

Trong sữa ong chúa có đầy đủ dưỡng chất mà một làn da đang cần đó là các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, lipid, chất chống oxi hóa,...Những dưỡng chất này sẽ được cơ thể hấp thụ, bổ sung dưỡng chất cho làn da từ bên trong giúp làm trắng da, trị mụn và đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa. Một làn da khỏe mạnh từ bên trong thì sẽ không phải lo sợ các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài nữa.

Chính vì những tác dụng tuyệt vời đó mà các bà mẹ sau sinh thường sử dụng sữa ong chúa như một bảo bối để cứu lấy sắc đẹp. Vậy thì có lý do gì để chúng ta không thử chứ.

II. Cách uống sữa ong chúa làm đẹp da, trị mụn

[caption id="attachment_1325" align="aligncenter" width="608"] NGẬM SỮA ONG CHÚA DƯỚI LƯỠI SẼ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT[/caption]

Sữa ong chúa sử dụng rất đơn giản.

Liều lượng:

  • Một ngày 2 lần: buổi sáng trước khi ăn 30p và buổi tối trước khi đi ngủ 30p.
  • Mỗi lần sử dụng từ 3 – 5g sữa ong chúa tươi, tương đương 1 thìa cà phê.

Cách dùng:

  • Với những bạn chưa quen, mới sử dụng lần đầu: pha sữa ong chúa cùng với nước lọc, nước hoa quả,...và uống như bình thường.
  • Với những người đã quen, dùng lâu: ngậm sữa ong chúa dưới đầu lưỡi cho sữa tan dần dần trong khoang miệng rồi mới nuốt. Sau đó uống nước lọc như bình thường.

Để đạt hiệu quả tốt nhất các bạn nên duy trì uống sữa ong chúa thường xuyên, kết hợp cả đắp mặt để đạt hiệu quả nhanh nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da như ý.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE MỘT SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi thêm ở : UỐNG SỮA ONG CHÚA HÀNG NGÀY ĐỂ TIÊU DIỆT MỤN CÁM TỪ BÊN TRONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét