Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

DA NHỜN CÓ SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG?

Da nhờn có sử dụng sữa ong chúa được không, sữa ong chúa có phù hợp với da nhờn không đây là những câu hỏi Today Bee thường xuyên nhận được từ phía chị em có làn da nhờn đang muốn sử dụng sữa ong chúa để cải thiện làn da của mình, và trong bài viết này Today Bee sẽ giúp chị em trả lời thắc mắc trên.

[caption id="attachment_1249" align="aligncenter" width="582"]DA DẦU CÓ SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG DA DẦU CÓ SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG[/caption]

Sữa ong chúa không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể rất mà nó còn có rất nhiều công dụng trong làm đẹp như: trị tàn nhang các đốm nâu, vết thâm nám, làm chậm quá trình lão hóa da phục hồi nét thanh xuân, làm sáng da mềm da mịn da, và đặc biệt sữa ong chúa trị mụn cực tốt. Tuy nhiên da nhờn có nên sử dụng sữa ong chúa không điều mà rất nhiều chị em phụ nữ có làn da nhờn quan tâm.

Da nhờn có sử dụng sữa ong chúa được không

Tin vui dành cho chị em có làn da nhờn vì sữa ong chúa là nguyên liệu thiên nhiên nên da nhờn hoàn toàn có thể sử dụng sữa ong chúa được không những vậy các thành phần hydroxy axit có trong sữa ong chúa còn có thể cân bằng lượng dầu dư thừa trên da giúp làm giảm lượng dầu trên mặt một cách rõ rệt, và các dưỡng chất trong sữa ong chúa đều ở dạng thuần chất nên làn da rất dễ dàng hấp thu chỉ cần sử dụng sữa ong chúa trong vòng 7-10 ngày là chị em đã cảm nhận được sự thay đổi.

Cách sử dụng sữa ong chúa đối với da dầu

[caption id="attachment_1250" align="aligncenter" width="602"]DA DẦU CÓ SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA GIÚP TRỊ NHỜN RẤT TỐT[/caption]

Sử dụng sữa ong chúa với da dầu cũng rất đơn giản chị em chỉ cần bôi sữa ong chúa lên mặt đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ theo 3 bước dưới đây.

Bước 1: Trước khi bôi sữa ong chúa lên mặt chị em nhớ tẩy trang da mặt bằng các dụng cụ tẩy trang để làm giảm lượng dầu trên da sau đó rửa mặt lại với nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn ra to hơn để da mặt hấp thu những dưỡng chất tốt hơn.

Bước 2: Sau đó chị em bôi lên mặt một lớp sữa ong chúa mỏng và kết hợp dùng tay massage mặt nhẹ nhẹ để những dưỡng chất thẩm thấu vào da đều hơn và vào sâu trong da hơn ( nên massage theo hướng từ dưới lên tránh massage từ trên xuống để hạn chế cơ mặt bị chảy xệ), sau khi đã massage xong chị em để nguyên và thư giãn khoảng 20-30 phút.

Bước 3: Cuối cùng chị em rửa sạch mặt với nước lạnh để làm sạch da và giúp lỗ chân lông se khít.

Thật đơn giản phải không nào.

Ngoài việc đắp mặt nạ sữa ong chúa chị em có thể kết hợp với uống sữa ong chúa tươi để giúp chăm sóc da từ bên trong và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : DA NHỜN CÓ SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét