Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

NÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA KHI NÀO THÌ TỐT NHẤT

Nên uống sữa ong chúa khi nào, uống sữa ong chúa trước hay sau bữa ăn, thời gian sử dụng sữa ong chúa là những thắc mắc Today Bee thường xuyên nhận được từ phía khách hàng và trong bài viết này Today Bee sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc trên.

Sữa ong chúa là thức ăn của con ong chúa do ong thợ điều chế từ mật hoa, phấn ong và một số emzym đặc biệt trong tuyến nước bọt của ong thợ, chứ con ong chúa hoàn toàn không có sữa như một số bạn vẫn thường hiểu lầm.

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Và trong sữa ong chúa chứa vô vàn dưỡng chất hữu ích cho cơ thể, giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện tình trạng làn da: ngăn ngừa chữa trị mụn, xóa bỏ vết thâm, cân bằng nội tiết tố cho cơ thể giúp loại bỏ những đốm nâu, nám tàn nhang và làm sáng da giúp da trở nên hồng hào mịn màng. Ngoài ra hợp chất Gelatin trong sữa ong chúa có tác dụng sản sinh Collagen tái tạo tế bào da mới, phục hồi những tế bào da bị tổn thương giữ làn da luôn tươi trẻ.

Vì sao nhiều bạn thắc mắc nên uống sữa ong chúa khi nào

Cũng giống như bạn uống thuốc đúng giờ sẽ làm thuốc phát huy tác dụng tốt hơn giúp cơ thể nhanh khỏi bệnh hơn, cho nên việc uống sữa ong chúa đúng thời điểm cũng như vậy, uống sữa ong chúa đúng lúc sẽ giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn và hạn chế được tình trạng lãng phí dưỡng chất do cơ thể hấp thu không hết.

Chính vì vậy nên rất nhiều bạn thắc mắc uống sữa ong chúa khi nào thì tốt, nên uống sữa ong chúa trước hay sau bữa ăn và thời gian sử dụng sữa ong chúa.

Giải đáp nên uống sữa ong chúa khi nào và thời gian nên uống sữa ong chúa

[caption id="attachment_1268" align="aligncenter" width="578"]NÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA KHI NÀO NÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA KHI NÀO TRƯỚC HAY SAU BỮA ĂN[/caption]

Để sữa ong chúa phát huy hiệu cao nhất thì bạn nên uống sữa ong chúa ngày 2 lần vào buổi sáng trước bữa ăn 30 phút (sữa ong chúa sẽ phát huy tác dụng hiệu quả nhất khi sử dụng lúc đói) và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần uống 1 muỗng cà phê nhỏ tương dương 3-5 gram.

Và bạn nên nhớ ngậm sữa ong chúa dưới lưỡi chừng 3 phút để sữa ong chúa tan ra và hấp thu trực tiếp vào cơ thể thông qua các mao mạch máu dưới lưỡi sau đó mới nuốt và bạn tráng miệng lại với nước lọc.

Ngoài việc uống sữa ong chúa các bạn có thể kết hợp với đắp mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp da từ bên ngoài giúp quá trình chăm sóc da đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi thêm tại : NÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA KHI NÀO THÌ TỐT NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét