Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

SỮA ONG CHÚA BAO NHIÊU TUỔI THÌ UỐNG ĐƯỢC

Sữa ong chúa bao nhiêu tuổi thì uống được, trẻ em có uống sữa ong chúa được không, sữa ong chúa có tốt cho trẻ em không, trẻ sơ sinh có uống sữa ong chúa được không... đây là những câu hỏi mà TODAY BEE thường xuyên nhận được từ phía quý khách hàng, những ông bố bà mẹ đang muốn cho bé yêu nhà mình sử dụng sữa ong chúa.

Today Bee cho mình hỏi sữa ong chúa bao nhiêu tuổi thì uống được vậy, mình đang sử dụng sữa ong chúa và thấy sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt, nay mình muốn cho bé nhà mình sử dụng sữa ong chúa vì bé rất hay bị ốm vặt và rất lười ăn. Ngọc Thoa - Quận 2 HCM.

Cho tôi hỏi sữa ong chúa bao nhiêu tuổi thì uống được vậy tôi tham khảo trên báo thì nói là trên 2 tuổi là uống được rồi, còn có 1 số báo nói là trên 13 tuổi mới dùng được tôi không biết nên nghe theo bên nào cả. Đinh Huyền Trâm - Quận 6 HCM.

Cu tí nhà em mới được hơn 1 tuổi và thể trạng bé hơi yếu nên em muốn sử dụng sữa ong chúa để cải thiện tình trạng cho bé được không ạ, theo em được biết thì sữa ong chúa rất tốt cho cơ thể người dùng. Đỗ Thị Lan-Tân Bình HCM.

Bên trên là 3 thắc mắc trong hàng ngàn ý kiến mà TODAY BEE nhận được từ phía quý khách hàng trong thời gian qua về việc có nên sử dụng sữa ong chúa cho trẻ em hay không.

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Trong sữa ong chúa có tới hơn 20 loại dưỡng chất kháng sinh tự nhiên khác nhau cùng hàm lượng,, PROTEIN, VITAMIN A, B, C, D, E, PP,, niacin, pantothenic acid,  biotin, B1, B5, B6, B12... Một số nguyên tố vi lượng như: canxi, kẽm, magie, phốt pho, chất sắt... Chính vì thành phần dưỡng chất phong phú cho nên sữa ong chúa không chỉ có tác dụng trong lãnh vực làm đẹp và nó còn được ứng dụng rất nhiều trong y dược (tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và chữa trị một số loại bệnh rất tốt.)

Giải đáp sữa ong chúa bao nhiêu tuổi thì uống được

[caption id="attachment_1129" align="aligncenter" width="490"]SỮA ONG CHÚA BAO NHIÊU TUỔI THÌ UỐNG ĐƯỢC SỮA ONG CHÚA BAO NHIÊU TUỔI THÌ UỐNG ĐƯỢC[/caption]

Theo rất nhiều tài liệu từ phía các nhà khoa học thì trên 2 tuổi là đã có thể sử dụng sữa ong chúa được tuy nhiên ở giai đoạn trên 2 tuổi và dưới 13 tuổi thì chỉ nên sử dụng đối với những trẻ bị suy dinh dưỡng còi cọc biếng ăn, chậm phát triển, khi trẻ phát triển bình thường thì nên ngưng lại không cho bé sử dụng nữa, vì trong sữa ong chúa có một số axit tự nhiên giúp tăng cường khả năng sinh lý nếu sử dụng quá nhiều có thể làm bé dậy thì sớm, còn đối với những bé phát triển bình thường thì hoàn toàn không cần sử dụng. Với những bé sơ sinh dưới 2 tuổi thì tuyệt đối không được sử dụng sữa ong chúa.

Tìm hiểu thêm: cách làm đẹp da bằng sữa ong chúa

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Tham khảo bài viết gốc ở : SỮA ONG CHÚA BAO NHIÊU TUỔI THÌ UỐNG ĐƯỢC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét