Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

SỮA ONG CHÚA THEO ĐÔNG Y CÓ TÁC DỤNG THẾ NÀO?

Được biết đến như thần dược của làn da, sữa ong chúa ngày càng được chị em ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp của mình. Ngoài ra, sữa ong chúa theo đông y còn là một trong những thực phẩm chức năng có tác dụng mạnh mẽ trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp giảm thiểu tối đa các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa rụng tóc và chứng biếng ăn ở trẻ.

Tác dụng của sữa ong chúa theo đông y

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Tăng cường thể lực, bồi bổ sức khỏe

Những thanh phần dưỡng chất có trong sữa ong chúa giúp cơ thể sử dụng tốt hơn lượng đạm và chất béo có trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Kết hợp sữa ong chúa với mật ong sẽ rất tốt cho những người huyết ap thaáp hay bị các bệnh về xương khớp, chứng mất ngủ, hoa mắt chóng mặt, thường xuyên đau đầu,. ..

Xem thêm: cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da

Rất tốt cho phụ nữ trí tuệ thai nhi và đang cho con bú

Việc sử dụng sưa xong chúa thường xuyên đều đặn và khoa học sẽ giup cho các thai nhi phát triển trí não tốt và toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ, trừ một số trường hợp dị ứng với thành phần của sữa ong chúa.

Chữa trứng mất ngủ hiệu quả

[caption id="attachment_1455" align="aligncenter" width="578"]SỮA ONG CHÚA THEO ĐÔNG Y SỮA ONG CHÚA THEO ĐÔNG Y[/caption]

Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người bị chứng mất ngủ sau khi sử dụng sữa ong chúa một thời gian đều lấy lại được giấc ngủ “ vàng” của mình, đồng thời có cảm giác ngủ sâu và ngủ ngon hơn rất nhiều so với trước đó. Dưỡng chất có trong sữa ogn chúa chưas đầy đủ các thành phần giúp lưu thông máu một cách dễ dàng, cân bằng heje thống thần kinh não bộ, mang lại cảm giác khỏe khoắn cho cơ thể, phục hồi totoscho những người có dấu hiệu suy nhược, hay mới trai qua t quá trình điều trị bằng kháng sinh.

Tái tạo tế bào võng mạc thần kì

Sữa ong cháu chứa nhiều vitamin và các axit béo không no, DHA,..giúp làm tăng khả năng tái tạo võng mạc một cách hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.  Đặc biệt, kết hợp sữa ong chúa với dầu gấc chính là một vị thuốc vô cùng quý giá dành cho tế bào võng mạc, ngăn ngừa dấu hiệu đục thủy tinh thể và sự lão hóa của mắt theo độ tuổi.

Có thể nói, sữa ong chúa theo đông y thực sự mang lại nhiều giá trị lẫn sức khỏe. Đó cũng chính là lý do mà các sản phẩm sữa ong chúa ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường, nhất là ở nước đang phát triển.

Với những giá trị tuyệt vời mà các sản phẩm sữa ong chúa trong đông y mang lại, chúng chắc chắn trở thành dòng thực phẩm chức năng không thể thiếu của mỗi giá đình Việt.

Làm đẹp da phụ nữ

[caption id="attachment_1066" align="aligncenter" width="491"]TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA SỮA ONG CHÚA CÓ TÁC DỤNG TUYỆT VỜI TRONG LÀM ĐẸP[/caption]

Sữa ong chúa có rất nhiều công dụng rất tuyệt vời đối với làn da của phụ nữ như: ngăn ngừa, điều trị thâm nám, trẻ hóa làn da, phục hồi tuổi thanh xuân làm chậm quá trình lão hóa da giúp chị em phụ nữ níu giữ được vẻ trẻ trung....

Ngoài ra sữa ong chúa còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác nữa.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Đọc nguyên bài viết tại : SỮA ONG CHÚA THEO ĐÔNG Y CÓ TÁC DỤNG THẾ NÀO?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét