Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Sữa Ong Chúa Bôi Mặt Mang Lại Vẻ Tươi Trẻ Cho Làn Da

Sữa ong chúa bôi mặt là công thức làm đẹp da tuyệt vời được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tuy nhiên với những chị em mới tìm hiểu về sữa ong chúa thì vẫn chưa biết sữa ong chúa có tác dụng gì, sữa ong chúa bôi mặt có tốt không, cách dùng sữa ong chúa bôi mặt thế nào cho hiệu quả cao nhất và tần xuất sử dụng sữa ong chúa bôi mặt bao nhiêu lần/ tuần thì hợp lý. Để giúp những chị em mới tìm hiểu về phương pháp làm đẹp bằng sữa ong chúa bôi mặt hiểu rõ hơn về sữa ong chúa trong bài viết này TODAY BEE sẽ giúp chị em trả lời những câu hỏi trên.

SỮA ONG CHÚA BÔI MẶTSữa ong chúa bôi mặt có tốt không

Khi bôi sữa ong chúa lên mặt chính là bạn đang bổ sung trực tiếp cho da mặt một lượng lớn dưỡng chất như: 22 loại acit tự do khác nhau, PROTEIN, VITAMIN E, A, C, PP, B1, B2, B5, B6, B12, các riboxon, đặc biệt là hợp chất Gelatin giúp sản sinh ra Collagen để nuôi dưỡng làm da, tái tạo tế bào da mới và phục hồi những tế bào da bị tổng thương hư tổn. Như vậy có thể khẳng định rằng sữa ong chúa là sản phẩm thiên nhiên cực tốt cho làn da.

Sữa ong chúa bôi mặt có những tác dụng gì

[caption id="attachment_1115" align="aligncenter" width="695"]SỮA ONG CHÚA BÔI MẶT CÓ CÔNG DỤNG CHĂM SÓC DA RẤT TỐT SỮA ONG CHÚA BÔI MẶT CÓ CÔNG DỤNG CHĂM SÓC DA RẤT TỐT[/caption]

Sữa ong chúa trị mụn vết thâm cực hiệu quả: các dưỡng chất trong sữa ong chúa sẽ giúp cân bằng môi trường axit trên da, giúp làm sạch da, làm khô thoáng lỗ chân lông giúp chữa trị và ngăn ngừa mụn.

Sữa ong chúa trị nám tàn nhang, loại bỏ những đốm nâu, vết chân chim rất tốt: các acit amin tự do trong sữa ong chúa giúp phá hủy những hắc sắc tố melanin dưới da, giúp loại bỏ những vết nám từ sâu bên trong.

Hàm lượng PROTEIN, VITAMIN, COLAGEN giúp tái tạo tế bào da mới, phục hồi những tế bào da bị tổn thương, hư tổn mang đến cho chị em làn da sáng mềm mịn, và làm quá trình lão hóa da diễn ra chậm hơn giúp phục hồi nét thanh xuân...

Ngoài ra sữa ong chúa còn giúp bảo vệ làn da chị em khỏi một số tác nhân gây hại bên ngoài như: khói bụi, tia cực tím, tia UV, một số tia phóng xạ có trong ánh nắng mặt trời....

Cách sử dụng sữa ong chúa bôi mặt.

[caption id="attachment_1116" align="aligncenter" width="582"]SỮA ONG CHÚA BÔI MẶT SỮA ONG CHÚA BÔI MẶT CÓ CÔNG DỤNG CHĂM SÓC DA RẤT TỐT[/caption]

Cách dùng sữa ong chúa bôi mặt rất đơn giản nhưng chị em cần phải kiên trì sử dụng mỗi tối và dùng đều đặn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bước 1: Trước khi bôi sữa ong chúa lên mặt chị em cần phải rửa mặt thật sạch với nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn ra to hơn để da mặt hấp thu được nhiều dưỡng chất trong sữa ong chúa hơn, ngoài ra khi rửa mặt bằng nước ấm sẽ giúp loại bỏ được một số tế bào chết và bụi bẩn trên da.

Bước 2: Sau khi rửa mặt với nước ấm chị em bôi lên mặt một lớp sữa ong chúa mỏng và nhớ kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 1 vài phút, massage theo chiều từ dưới lên tránh massage từ trên xuống để hạn chế tình trạng cơ mặt bị chảy xệ, sau đó chị em để nguyên cho sữa ong chúa thấm vào da.

Bước 3: Sau khoảng 20-30 phút chị em rửa sạch mặt với nước lạnh để giúp lỗ chân lông se khít và làm sạch da.

Trong quá trình sử dụng sữa ong chúa bôi mặt chị em nên kết hợp với uống sữa ong chúa tươi để tăng hiệu quả của sữa ong chúa.

Ngoài ra bạn cần lưu ý: chỉ khi bạn sử dụng sữa ong chúa chất lượng thì thực sự mới phát huy được những công dụng của sữa ong chúa mang lại.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Xem nguyên bài viết tại : Sữa Ong Chúa Bôi Mặt Mang Lại Vẻ Tươi Trẻ Cho Làn Da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét