Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

ĐẮP MẶT TRỊ MỤN: CHỌN MẶT NẠ GIẤY HAY RỬA?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại chăm sóc da chủ yếu là mặt nạ giấy và mặt nạ rửa. Chùng có sự khác nhau như thế nào? Với làn da đang bị mụn thì nên sử dụng mặt nạ giấy hay mặt nạ rửa. Hôm nay Today Bee sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc này.

I. Sự khác biệt cơ bản của mặt nạ giấy và mặt nạ rửa

[caption id="attachment_1508" align="aligncenter" width="658"] Mặt Nạ Giấy Và Rửa[/caption]

Về cấu tạo:

  • Mặt nạ giấy được cấu tạo chính từ 2 nguyên liệu là giấy và dưỡng chất. Các mặt nạ giấy này sẽ được ngâm trong dưỡng chất và đóng gói. Khi dùng chúng ta chỉ cần bóc mặt nạ ra và đắp lên mặt thôi.
  • Mặt nạ rửa chủ yếu được đựng trong các hợp, tuýp hoặc cũng có thể là do chúng ta tự pha chế ra. Chúng khá là lỉnh kỉnh

Về công dụng:

  • Mặt nạ giấy có công dụng chính là dưỡng ẩm chuyên sau cho da. Các dưỡng chất trong mặt nạ giấy rất dồi dào nên sẽ phù hợp hơn với những làn da khỏe mạnh. Đây cũng là dạng mặt nạ được người Hàn Quốc ca ngợi rất nhiều.
  • Mặt nạ rửa chủ yếu tập trung vào công dụng làm sạch da của chúng. Vì vậy mặt nạ rửa có thể dùng được cho tất cả mọi loại da.

Về giá thành:

  • Vì tính tiện dụng của chúng mà mặt nạ giấy có giá thành khá đắt đỏ. Dao động từ 30 – 50 ngàn 1 mặt nạ tùy loại. Thậm chí có một số loại mặt nạ có giá đến 300 ngàn. Khá là cao.
  • Mặt nạ rửa có giá thành dễ chịu hơn rất nhiều. Chúng được đựng trong các hũ nên sử dụng được rất nhiều lần mà giá thành cũng rất hợp lý.

Tham Khảo: TỔNG HỢP CÁC MẶT NẠ TRỊ MỤN CÁM VỚI SỮA ONG CHÚA

II. Da mụn nên sử dụng mặt nạ giấy hay rửa

[caption id="attachment_1509" align="aligncenter" width="463"] Da Mụn Nên Sử Dụng MẶt Nạ Rửa[/caption]

Như Today Bee đã nói ở trên, mặt nạ giấy có công dụng chính là dưỡng da và phù hợp với các bạn có làn da khỏe hơn. Vì vậy là da đang bị mụn, đặc biệt là các dạng mụn nặng thì nên hạn chế sử dụng mặt nạ giấy vì có thể gây bội thực dinh dưỡng cho da, vô tình khiến da nổi mụn nhiều hơn.

Mặt nạ rửa có công dụng chính là làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, cân bằng lượng dầu thừa trên da. Nhiều loại mặt rửa còn có tác dụng kháng viêm, làm se nốt mụn và trị mụn rất hiệu quả. Vì vậy các bạn có làn da mụn nên sử dụng loại mặt nạ này.

Các loại mặt nạ rửa chiết xuất từ đất sét, đường đen, than hoạt tính, trà xanh là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn da mụn và dầu.

Hy vọng với những chia sẻ nhỏ trên sẽ giúp bạn đắp mặt trị mụn, chăm sóc da tốt hơn.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da như ý.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE MỘT SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi thêm ở : ĐẮP MẶT TRỊ MỤN: CHỌN MẶT NẠ GIẤY HAY RỬA?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét