Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

TRỊ MỤN CÁM ĐƠN GIẢN VỚI BAKING SODA

Mụn cám là loại bệnh lý trên da không khó điều trị nhưng chúng ta phải biết lựa chọn các sản phẩm trị mụn thích hợp. Thay vì tìm đến các mỹ phẩm trị mụn đắt tiền, hãy thử trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản ngay tại nhà với baking soda cũng Today Bee thôi nào.

I. Baking Soda là gì?

[caption id="attachment_1376" align="aligncenter" width="616"] Baking soda Trị Mụn Cám Hiệu Quả[/caption]

Baking soda hay còn có tên gọi là bột muối, muối nở. Chúng là một loại bột có màu trắng, dễ tan trong nước, có tính hút ẩm cao. Baking soda còn có tên gọi khác là muối có ga. Bởi khi chúng tiếp xúc với môi trường nhiệt độ hoặc chứa axit sẽ có hiện tượng sủi bọt và giải phóng CO2. Baking soda thường được dùng nhiều trong nhà bếp để làm bánh, làm đồ ăn.

Ngoài việc là nguyên liệu của nhà bếp, chúng còn được xem như là một loại mỹ phẩm tuyệt vời. Chúng có tác dụng làm trắng răng, trị mụn làm đẹp da rất tốt.

Xem thêm: Trị thâm mụn bằng sữa ong chúa

II. Trị mụn cám hiệu quả với baking soda

[caption id="attachment_1377" align="aligncenter" width="584"] Dắp Mặt Baking Soda Trị Mụn[/caption]

Baking soda có công dụng tẩy tế bào chết, làm mềm da tức thì, hạn chế và căn bằng lượng bã nhờn trên da từ đó giúp điều trị và ngăn ngừa mụn cám rất hữu hiệu.

  • Rửa mặt trị mụn với baking soda

Cách này rất đơn giản, mỗi tuần từ 3 – 4 lần. Bạn hòa một ít baking soda với nước cho sền sệt và dùng để mát xa mặt 2 – 3p. Bột sẽ giúp tẩy tế bào chết, mụn đầu đen trả lại cho bạn làn da láng mịn.

  • Mặt nạ sáng da trị mụn với chanh và baking soda

Bạn trộn đều hỗn hợp bao gồm 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa baking soda. Rửa mặt sạch bằng nước ấm và đắp hỗn hợp lên da từ 10 – 15p, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng hỗn hợp 1 – 2 lần 1 tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

  • Mặt nạ lột mụn với baking soda

Với phương pháp này, bạn nên làm sạch da và xông mặt với nước nóng có chứa chanh và sả cho lỗ chân lông giản nở. Xông từ 10 – 15p rồi lau khô mặt. Quậy đều 2 – 3 thìa baking soda với nước sao cho tạo thành hỗn hợp sánh đặc rồi đắp lên da, có thể đắp thêm mặt nạ giấy để tăng hiệu quả. Đợi đến khi mặt nạ khô thì gỡ ra, mụn cám sẽ được giảm thiểu rất nhiều.

Lưu ý: Baking soda có tính tẩy nên bạn không được lạm dụng nhiều sẽ gây bào mòn và mỏng da.

Baking soda phù hợp với những bạn có làn da dầu nhiều hơn. Những bạn da khô nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng để tránh da bị khô quá.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có một làn da sạch mụn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE MỘT SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi bài nguyên văn tại : TRỊ MỤN CÁM ĐƠN GIẢN VỚI BAKING SODA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét