Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Khi sử dụng sữa ong chúa cần những lưu ý gì, sữa ong chúa kỵ với thực phẩm gì, những ai không nên sử dụng sữa ong chúa... Đây là những câu hỏi Today Bee thường xuyên nhận được từ phía khách hàng, trong bài viết này Today Bee sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Sữa ong chúa là dung dịch có màu ngà vàng do ong thợ tinh chế từ phấn ong, mật hoa và một số ezym đặc biệt dùng làm thức ăn của con ong chúa và chúng ta vẫn hay gọi là sữa ong chúa, thực sự con ong chúa hoàn toàn không có sữa như một số bạn vẫn thường hay hiểu nhầm.

Sữa ong chúa kỵ với thực phẩm gì

Sữa ong chúa là do ong thợ điều chế ra để nuôi dưỡng ong chúa vì vậy sữa ong chúa là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên khi sử dụng chúng ta không cần phải kiêng kỵ với bất kỳ loại thực phẩm nào hết.

Những ai không nên sử dụng sữa ong chúa

Mặc dù những tác dụng của sữa ong chúa rất tuyệt vời nhưng sữa ong chúa không phải phù hợp với tất cả mọi người và có một số trường hợp không nên sử dụng sữa ong chúa.

1. Những người bị bệnh huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa

Mặc dù sữa ong chúa trị bệnh cao huyết áp rất tốt nhưng đối với những người bị bệnh huyết áp thấp thì uống sữa ong chúa lại không hề tốt tí nào, sữa ong chúa có tác dụng hạ huyết áp nên đối với những người bị huyết áp thấp thì không nên uống sữa ong chúa nhưng có thể sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để làm đẹp da.

2. Những người bị dị ứng với phấn hoa

[caption id="attachment_1169" align="aligncenter" width="492"]DẤU HIỆU DỊ ỨNG VỚI SỮA ONG CHÚA VÀ CÁCH CHỮA TRỊ CÓ TIỀN SỬ MẪN CẢM VỚI PHẤN HOA THÌ KHÔNG NÊN SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA[/caption]

Vì trong sữa ong chúa có thành phần của phấn hoa do đó những ai có tiền sử bị bệnh hen xuyễn hoặc bị mẫn cảm với phấn hoa thì hoàn toàn không nên sử dụng sữa ong chúa.

3. Phụ nữ mang thai không nên tự ý uống sữa ong chúa

Sữa ong chúa có nhiều công dụng tuyệt vời cho sự phát triển trí tuệ của thai nhi nhưng các mẹ không nên tự ý uống sữa ong chúa mà nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định uống sữa ong chúa,nhưng vẫn có thể thoa mặt để chăm sóc da đặc biệt là chữa trị tàn nhang.

Xem thêm: cách trị tàn nhang nám bằng mặt nạ sữa ong chúa

4. Trẻ em dưới 2 tuổi tuyệt đối không nên sử dụng sữa ong chúa

Sữa ong chúa có tác dụng hỗ trợ chứng biếng ăn, kích thích quá trình tiêu hóa và bồi bổ cơ thể rất tốt tuy nhiên các bậc phụ huynh lưu ý tuyệt đối không nên cho bé dưới 2 tuổi sử dụng sữa ong chúa nhé.

Bên trên là một số trường hợp không nên sử dụng sữa ong chúa mong rằng nó sẽ hữu ích dành cho bạn.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Đọc nguyên bài viết tại : NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét