Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

2 CÁCH TRỊ MỤN CÁM SIÊU HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Mụn cám là loại mụn phổ biến và điều trị khá dễ dàng. Tuy nhiên nếu điều trị không đúng cách sẽ khiến vùng da bị mụn bị thâm, nặng hơn thì sẽ gây viêm dẫn đến mụn bọc. Hôm nay Today Bee sẽ hướng dẫn cho các bạn 2 cách trị mụn cám tại nhà siêu hiệu quả.

Xem Thêm: Cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa cực đơn giản

Trị Mụn Cám Tại Nhà Bằng Lòng Trắng Trứng Gà

[caption id="attachment_1231" align="aligncenter" width="631"]CÁCH TRỊ MỤN CÁM BẰNG LÒNG ĐỎ TRỨNG GÀ CÁCH TRỊ MỤN CÁM BẰNG LÒNG ĐỎ TRỨNG GÀ[/caption]

Trong trứng gà có rất nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho da. Nếu như lòng trắng trứng giúp dưỡng ẩm da hiệu quả thì lòng trắng trứng lại có tác dụng giảm tiết nhờn, làm trắng da và trị mụn cám rất hiệu quả nhờ vitamin B và các các chất chống oxy hóa cao có trong nó.

Kết hợp với chanh - chứa hàm lượng axit ascorbic,vitamin P và phytoncides  rất lớn có tác dụng sát khuẩn, tiêu diệt các nguyên nhân gây mụn. Đồng thời Axit axcorbic hoạt động như một chất làm se tự nhiên khiến các nốt mụn.

2 nguyên liệu này sẽ tạo ra một hỗn hợp trị mụn cám và làm trắng da cực hiệu quả tại nhà

Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, nữa thìa cà phê nước cốt chanh.

Cách dùng:

  • Bạn đánh bông hỗn hợp lòng trắng trứng và nước cốt chanh trong 1 chiếc bát sạch.
  • Dùng 1 tấm mặt nạ mỏng (mua ở các siêu thị, quầy mĩ phẩm) nhúng vào hỗn hợp trên tầm 1p.
  • Rửa mặt sạch bằng nước ấm. Dùng tấm mặt nạ vừa nhúng đắp lên mặt và nằm thư giãn.
  • Đợi mặt nạ khô (30 – 60p), bạn từ từ gỡ ra theo chiều từ dưới lên trên. Mụn cám sẽ bị mặt nạ hút lên và đi ra bên ngoài.

Áp dụng phương pháp 1 lần 1 tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Trị Mụn Cám Hiệu Quả

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Sữa ong chúa chứa nhiều dưỡng chất quý và một lượng lớn hydroxyl axit tự nhiên giúp cân bằng và ổn định độ PH của da. Từ đó kích thích tái tạo các tế bào da, điều trị và phục hồi tổn thương da do mụn gây lên và làm mờ vết sẹo một cách đáng kể.

Cách dùng sữa ong chúa để trị mụn cám rất hơn giản. Sau khi rửa  mặt sạch sẽ, bạn thoa một lượng vừa đủ sữa ong chúa tươi lên mặt, mát xa tầm 3p (tập trung nhiều vào vùng có mụn cám). Giữ nguyên mặt nạ trên da 30p rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Tuy nhiên nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể kết hợp sữa ong chúa với chuối để trị mụn cám và làm đẹp da hiệu quả hơn.

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, ½ quả chuối, vài giọt mật ong.

Cách dùng: Nghiền nát chuối trộn cùng với 1 thìa cà phê sữa ong chúa cùng ít giọt mật ong tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp lên da giữ từ 20 – 30p. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Áp dụng phương pháp này từ 2 – 3 lần 1 tuần để có hiệu quả cao nhất.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng có 1 làn da khỏe mạnh.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa thượng hạng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP., LTD.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : 2 CÁCH TRỊ MỤN CÁM SIÊU HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét