Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

SỰ THẬT VỀ SỮA ONG CHÚA CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Chào bạn,

Sữa ong chúa không chỉ là nguyên liệu làm đẹp da, bồi bổ cơ thể và chữa trị được một số loại bệnh cực tốt. Hôm nay TODAY BEE sẽ chia sẻ cho các bạn một số sự thật về sữa ong chúa vô cùng thú vị có thể bạn chưa biết.

Con ong chúa không hề có sữa như một số bạn vẫn hiểu nhầm

Chúng ta thường hay gọi sữa ong chúa làm cho một số bạn tưởng rằng sữa ong chúa là sữa do con ong chúa tiết ra và chúng ta lấy sữa đó để sử dụng. Nhưng thực sự thì loài ong chúa không hề có sữa rất đơn giản vì ong là loài côn trùng chứ không phải là động vật có vú nên hoàn toàn không thể có sữa được.

Vậy sữa ong chúa là gì và lấy từ đâu ra

Thực chất sữa ong chúa là do con ong thợ tinh luyện từ phấn ong, mật hoa và một số loại emzym đặc biệt trong tuyến nước bọt của nó để tạo thành sữa ong chúa, và sữa ong chúa được con ong thợ tạo ra để làm thức ăn nuôi dưỡng giúp con ong chúa tồn tại và phát triển khỏe mạnh. Chính vì sữa ong chúa có màu vàng như sữa và là thức ăn để nuôi dưỡng ong chúa, nên các nhà khoa học đã đặt tên cho nó là sữa ong chúa, nếu gọi một cách chính xác thì phải nói là thức ăn để nuôi ong chúa mới đúng.

[caption id="attachment_1030" align="aligncenter" width="522"]SỮA ONG CHÚA LÀ GÌ VÀ TỪ ĐÂU MÀ CÓ HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT[/caption]

Nhờ được ăn sữa ong chúa suốt đời nên con ong chúa có sức sống mãnh liệt hơn bất cứ con ong khác nào trong tổ gấp khoảng 40 lần (5-7 năm), con ong chúa có kích thước cơ thể lớn hơn các con ong khác khoảng 1,5 lần. Và mỗi ngày con ong chúa đẻ được 2000-3000 trứng.

[caption id="attachment_1031" align="aligncenter" width="586"]HÌNH ẢNH CON ONG CHÚA ONG CHÚA CÓ KÍCH THƯỚC LỚN HƠN CÁC CON ONG KHÁC[/caption]

Trong một tổ ong có hàng ngàn con ong nhưng chỉ có duy nhất 1 con ong chúa, khi ong chúa bị chết hoặc tách ra những con ong thợ trong tổ sẽ nhanh chóng tạo ra một con ong chúa khác, giống như một nước không thể một ngày không có vua vậy :)

Những ai có thể sử dụng sữa ong chúa được

Sữa ong chúa là sản phẩm đặc biệt từ loài ong và nó là nguyên liệu thiên nhiên nên về cơ bản thì tất cả mọi người đều sử dụng sữa ong chúa được tuy nhiên có một số trường hợp không nên dùng sữa ong chúa như: những người có tiền sử mắc bệnh hen xuyễn, những người bị mẫn cảm với phấn hoa, mặc dù sữa ong chúa trị bệnh cao huyết áp rất tốt nhưng những người bị bệnh huyết áp thấp không được uống sữa ong chúa và chỉ có thể đắp mặt nạ sữa ong chúa để làm đẹp da.

Trên đây là một số sự thật vô cùng thú vị về sữa ong chúa.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi thêm ở : SỰ THẬT VỀ SỮA ONG CHÚA CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét