Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

CHIA SẺ MẸO Ủ TỦ SUÔNG MƯỢT VỚI SỮA ONG CHÚA

Không chỉ là thần dược cho làn da, sữa ong chua còn mang đến một công dụng khác hoàn toàn mới lạ đó chính là làm đẹp tóc. Một trong những phương pháp phổ biến được nhiều chị em áp dụng để chăm sóc cho mái tóc của mình đó chính là ủ tóc bằng sữa ong chúa.

[caption id="attachment_1550" align="aligncenter" width="674"]SỮA ONG CHÚA TRỊ RỤNG TÓC SỮA ONG CHÚA TRỊ RỤNG TÓC CỰC HIỆU QUẢ[/caption]

Công dụng của sữa ong chúa với mái tóc

Nhiều chứng minh khoa học đã chỉ ra rằng, trong sữa ong chúa có chứa nhiều các vitamin, axit amin và các khoáng chất thiết yếu giúp cung cấp độ ẩm cho la, và mở các nang tóc, giúp chúng hấp thụ được tối đa các chất dinh dưỡng, kích thích tóc mọc nhanh hơn và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, đồng thời vitamin B5 có trong sữa ong chúa giúp hạn chế tóc bạc theo độ tuổi.

[caption id="attachment_1552" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Tóc khỏe mạnh và dài mượt hơn nhờ sữa ong chúa

Trong sữa ong chúa dù là ở dạng viên nang, viên nén hay dạng lỏng đều rất giàu vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn ngay cả khi tóc vẫn còn phát triển trong nang.

Các nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa không chỉ tốt cho mái tóc mà còn rất hiệu quả cho sức khỏe của bạn, bạn có thể tham khảo thêm những công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa.

Hướng dẫn sử dụng như sau:

Cách 1:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 10 lòng đỏ trứng cút, 2 lọ nhỏ sữa ong chúa, 1 thìa cà phê mật ong, một chút men tươi. Trộn đều hỗn hợp và để trong 24 giờ ở nơi có nhiệt độ ấm.

Thực hiện: dùng sau bữa ăn tối và trước khi ngủ, gội đầu với dầu gội bình thường sau đó thoa đều hỗn hợp đã ủ lên tóc khi tóc vẫn còn ẩm, dùng khăn sạch ủ qua đêm và xả sạch bằng trà hoa cúc vào sáng hôm sau. Cứ 10 ngày thực hiện một lần, các bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

SỮA ONG CHÚA VỚI MÁI TÓC

Sử dụng sữa ong chúa ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Cách 2:

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê dầu thầu dầu, 1 – 2 lòng đỏ trứng (tùy độ dài mái tóc), 2g sữa ong chúa trộn đều.

Giống như cách 1, sau khi gội đầu xong bạn thoa đều hỗn hợp lên tóc, dùng khăn ủ tóc trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Sau đó gội lại với dầu gội đầu thông thường, thực hiện đều 3 lần/ tuần.

Để đạt được kết quả như mong muốn các chuyên gia khuyên bạn nên kiên trì sử dụng đều đặn. Sữa ong chúa rất lành tính không hề gây ra các dị ứng bất thường, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Bạn lưu ý: Để đạt được hiệu quả tốt bạn cần phải sử dụng sữa ong chúa chất lượng, đảm bảo nguyên chất.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi nguyên bài viết ở : CHIA SẺ MẸO Ủ TỦ SUÔNG MƯỢT VỚI SỮA ONG CHÚA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét