Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

TRỊ MỤN CÁM NHANH CHÓNG VỚI RAU DIẾP CÁ

Bạn đã bao giờ nghe đến công dụng trị mụn của rau diếp cá chưa. Chúng trông nhỏ mà có võ đấy. Ngoài việc là một loại gia vị hàng ngày trong những bữa ăn, diếp cá còn được sử dụng để làm đẹp da và trị mụn rất hiệu quả. Hôm nay Today Bee sẽ mách cho các bạn một số mẹo trị mụn cám hiệu quả với rau diếp cá.

[caption id="attachment_2114" align="aligncenter" width="605"] rau diếp cá tốt cho da mụn[/caption]

Rau diếp các có vị cay tính lạnh giúp giải nhiệt, tiêu viêm, sát trùng rất hiệu quả. Vì vậy chúng được sử dụng trong việc điều trị mụn nhọt rất hiệu quả. Ngoài ra các vitamin có trong chúng còn giúp làn da chúng ta mịn màng và trắng sáng hơn.

Sau đây là 3 loại mặt nạ từ rau diếp cá giúp trị mụn cám đơn giản và hiệu quả nhất.

Tham khảo: trị thâm mụn hiệu quả với sữa ong chúa

I. Trị mụn và cân bằng dầu nhờn trên da

Rau diếp cá kết hợp với muối biển sẽ giúp trị mụn hiệu quả và cân bằng lượng dầu thừa trên da rất hiệu quả. Vì thế phương pháp này đặc biệt phù hợp với da dầu mụn.

Chuẩn bị: 1 nắm lá rau diếp cá, 1 nhúm nhỏ muối tinh.

Cách dùng: Diếp các các bạn rửa thật sạch với nước có pha chút muỗi loàng và sau đó để rau ráo nước hoàn toàn. Cho diếp cá vào cối hoặc máy xay, bỏ thêm 5 – 7 hạt muối rồi nghiền nát. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt từ 10 – 15p rồi rửa lại với nước sạch.

Các bạn nên áp dụng 2 ngày 1 lần và liên tục để đạt hiệu quả cao nhất.

II. Trị mụn và dưỡng ẩm cho da

[caption id="attachment_2115" align="aligncenter" width="500"] mặt nạ rau diếp cá, mật ong[/caption]

   Mật ong có tính chất kháng khuẩn, làm sạch da, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da rất tốt. Kết hợp rau diếp cá và mật ong sẽ mang lại cho bạn tác dụng trị mụn nhanh và dưỡng ẩm cho da rất tốt. Đặc biệt hỗn hợp này rất phù hợp với da khô có mụn.

Chuẩn bị: khỏang 15 – 20 lá rau diếp cá, 1 thìa cà phê mật ong.

Cách dùng: Rau diếp các rửa thật sạch và cho vào máy xay sinh tố với một chút nước. Ép hỗn hợp để lấy nước rau diếp cá. Sau đó trộn đều nước ép diếp cá và mật ong theo tỉ lệ 1:1. Sử dụng một miếng bông gòn thấm hỗn hợp và thao đều lên da. Giữ nguyên 15 – 20p rồi rửa lại với nước sạch.

Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần một tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

III. Trị mụn và giúp da mịn màng

Lô hội có chứa các axit amin, vitamin A, B, C, E rất tốt cho làn da mụn, đặc biệt chúng còn nuôi dưỡng cho làn da mịn màng, căng mọng nữa. Kết hợp rau diếp các và lô hội sẽ phù hợp với hầu hết mọi loại da.

Chuẩn bi: 5g rau diếp cá, 5g gel lô hội.

Cách dùng: rau diếp cá rửa thật sạch và để ráo, cho cùng với lô hội vào máy xay sinh tố để nghiền nát. Sử dụng hỗn hợp đắp lên da và thư giãn từ 15 – 20p. Sau đó rửa lại với nước sạch.

Sử dụng phương pháp trên 2 – 3 lần 1 tuần để cảm nhận hiệu quả tốt nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da như ý.

Tìm hiểu về sữa ong chúa Today Bee tại đây:.

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Tham khảo bài viết gốc ở : TRỊ MỤN CÁM NHANH CHÓNG VỚI RAU DIẾP CÁ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét