Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

SỮA ONG CHÚA DÍNH VÀO MẮT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

Trong thời gian vừa qua Today Bee có nhận được một số yêu cầu từ phía chị em rằng sữa ong chúa dính vào mắt nên làm gì, sữa ong chúa dính vào mắt có bị sao không có nguy hiểm cho mắt không và có cần phải đi đến gặp bác sĩ hay không, trong bài viết này chúng tôi sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi trên và cách xử lý khi bị sữa ong chúa dính vào mắt.

Sữa ong chúa là nguyên liệu thiên nhiên có công dụng chăm sóc da, bổ sung dưỡng ẩm làm mịn da, sáng da cực tốt, ngoài ra sữa ong chúa trị mụn thâm nám, làm chậm quá trình lão hóa da phục hồi tuổi thanh xuân cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên trong quá trình đắp mặt nặ sữa ong chúa một số chị em vô tình bị sữa ong chúa dính vào mắt.

Sữa ong chúa dính vào mắt có nguy hiểm không

[caption id="attachment_995" align="aligncenter" width="1000"]sữa ong chúa cao cấp today bee SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Sữa ong chúa được cấu tạo từ phấn hoa, mật ong và một loại emzym trong tuyến họng của con ong thợ,ong thợ tổng hợp và tinh luyện thành sữa ong chúa nhờ vậy sữa ong chúa nguyên chất có chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên trong quá trình sử dụng sữa ong chúa chị em vô tình bị sữa ong chúa dính vào cũng đừng quá lo lắng vì sẽ không ảnh hưởng gì đến mắt cả và cũng không cần đi bác sĩ để kiểm tra cho tốn kém.

Bị sữa ong chúa dính vào mắt nên làm gì

[caption id="attachment_1138" align="aligncenter" width="500"]SỮA ONG CHÚA DÍNH VÀO MẮT SỮA ONG CHÚA DÍNH VÀO MẮT TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC DỤI MẮT NHÉ.[/caption]

Khi chị em bị sữa ong chúa dính vào mắt tuyệt đối không được dụi mắt nhé, chỉ cần lấy 1 chậu nước mát, sạch ngâm mặt vào mở mắt ra để cho sữa ong chúa loãng ra và tan hết trong nước, sau đó chị em dùng ngón tay vuốt nhẹ lên đuôi mắt từ ngoài vào trong lặp lại vài lần để đảm bảo sữa ong chúa không còn sót lại trong mắt, như vậy là xong, lần sau khi bôi mặt nạ sữa ong chúa chị em nên cẩn thận không để sữa ong chúa dính lại vào mắt .

Tìm hiểu thêm: tác dụng của sữa ong chúa tươi

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : SỮA ONG CHÚA DÍNH VÀO MẮT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét