Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

CÁCH ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH TẠI NHÀ

Mặt nạ sữa ong chúa và bột trà xanh là công thức chăm sóc da được rất nhiều chị em áp dụng tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cách đắp mặt nạ bột trà xanh và sữa ong chúa đúng cách, và tần suất sử dụng thế nào cho hiệu quả, trong bài viết này TODAY BEE sẽ hướngdẫn cho chị em cách đắp mặt nạ sữa ong chúa và bột trà xanh hiệu quả nhất hiện nay.

[caption id="attachment_1253" align="aligncenter" width="697"]MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH[/caption]

Công dụng của mặt nạ sữa ong chúa và bột trà xanh

Việc kết hợp bột trà xanh và sữa ong chúa để đắp mặt nạ sẽ nên mặt nạ chăm sóc da rất hiệu quả ngoài ra đây đều là nguyên liệu thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho làn da.

- Trị mụn, kháng viêm tiêu sưng, làm sạch da, làm mịn da và làm trắng da, giúp da săn chắc, khỏe manh hơn.

- Chữa trị nám tàn nhang, các đốm nâu, vết chân chim đồi mồi.

Trong trà xanh có chứa chất chống oxi hóa nên mặt nạ này có tác dụng trẻ hóa làn da và làm chậm tiến trình lão hóa da cực tốt.

Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa và bột trà xanh

[caption id="attachment_1254" align="aligncenter" width="407"]MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH BÍ QUYẾT SỞ HỮU LÀN DA TƯƠI TRẺ[/caption]

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 thìa sữa ong chúa

- 3-4 thìa bột trà xanh

- Mật ong nguyên chất 1 thìa (nếu có)

Cách thực hiện:

Chị em cho nguyên liệu vào 1 chén sạch (nhớ vệ sinh sạch sẽ dụng cụ trước khi cho nguyên liệu vào), sau đó trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn, tiếp đó rửa mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn ra to hơn giúp da mặt hấp thu được nhiều dưỡng chất trong mặt nạ hơn, ngoài ra rửa mặt bằng nước ấm còn giúp da mặt loại bỏ được 1 số bụi bẩn, tế bào chết trên da.

Sau khi đã rửa mặt với nước ấm chị em bôi hỗn hợp vừa làm xong lên mặt, bôi đều không quá dày hoặc quá mỏng, sau đó để nguyên trong 20-30 phút rồi rửa mặt lại với nước mát để làm sạch da và giúp lỗ chân lông se khít.

Chị em nên sử dụng ít nhất trong vòng 3 tuần để cảm nhận sự thay đổi nhé.

Tần suất đắp mặt nạ bột trà xanh và sữa ong chúa

Cũng giống như đắp mặt nạ tinh bột nghệ và sữa ong chúa,  mặt nạ sữa ong chúa và bột trà xanh rất tốt cho làn da nhưng chị em cũng không nên lạm dụng chỉ nên đắp mặt nạ 3-4 lần 1 tuần.

Chị em nên đắp mặt vào buổi tối xong rửa sạch mặt và đi ngủ tránh đắp mặt nạ qua đêm.

Không nên trộn hỗn hợp 1 lần thật nhiều để sử dụng nhiều lần.

Việc đắp mặt nạ sữa ong chúa và bột trà xanh chỉ thực sự mang lại hiệu quả và an toàn khi bạn sử dụng sản phẩm chất lượng.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi thêm tại : CÁCH ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét