Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

SỮA ONG CHÚA BỊ ĐỔI MÀU CÒN DÙNG ĐƯỢC KHÔNG?

Sữa ong chúa bị đổi màu còn dùng được không, vì sao sữa ong chúa bị đổi màu và làm sao để hạn chế tình trạng sữa ong chúa đổi màu trong bài viết dưới đây TODAY BEE sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về hiện tượng sữa ong chúa bị đổi màu.

[caption id="attachment_1166" align="alignnone" width="488"]SỮA ONG CHÚA BỊ ĐỔI MÀU SỮA ONG CHÚA BỊ ĐỔI MÀU[/caption]

Sữa ong chúa là thức ăn của con ong chúa do ong thợ tạo thành chủ yếu từ phấn hoa, mật ong kết hợp với một loại emzym đặc biệt trong tuyến họng của nó và sữa ong chúa có rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc da, bồi bổ cơ thể. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sữa ong chúa rất nhiều bạn nhận thấy rằng sữa ong chúa của mình đã bị đổi màu tức biến đổi về màu sắc so với ban đầu.

Vì sao sữa ong chúa lại bị đổi màu

Trong sữa ong chúa có tới hơn 20 loại acit amin tự do khác nhau cùng với một lượng lớn VITAMIN, PROTEIN ở dạng thuần chất cho nên trong quá trình sử dụng nếu chúng ta không bảo quản sữa ong chúa cẩn thận thì rất dễ làm sữa ong bị đổi màu(hư hỏng). Ngoài ra nếu chúng ta sử dụng phải sữa ong chúa hết hạn cũng sẽ gặp phải hiện tượng sữa ong chúa bị đổi màu. Do sữa ong chúa bạn sử dụng đã bị pha trộn lẫn tạp chất dẫn đến thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa bị thay đổi.

Đọc thêm: tác dụng của sữa ong chúa

Bảo quản sữa ong chúa đúng cách sẽ làm giảm được tình trạng sữa ong chúa đổi màu

Việc chọn lựa mua sữa ong chúa ở những nơi uy tín để tránh trường hợp sữa ong chúa bị pha trộn lẫn tạp chất cũng là 1 cách hạn chế được tình trạng sữa ong chúa bị đổi màu và sử dụng được sản phẩm đạt chất lượng.

[caption id="attachment_1064" align="aligncenter" width="570"]CÁCH BẢO QUẢN SỮA ONG CHÚA1 BẢO QUẢN SỮA ONG CHÚA TRONG TỦ LẠNH LÀ TỐT NHẤT[/caption]

Nguyên nhân thứ 2 là do bảo quản sữa ong chúa chưa đúng cách: Vì thành phần của sữa ong chúa đều ở dạng thuần chất do đó sữa ong chúa rất dễ dàng bị hư hỏng (đổi màu) nếu không được bảo quản đúng cách, cách bảo quản sữa ong chúa tốt nhất là ở trong tủ lạnh, sữa ong chúa ở ngăn đá (ngăn đông) thì sẽ để được 2 năm, còn để ở trong ngăn mát thì sẽ để được 6 tháng, còn để ở nhiệt độ bình thường thì tối đa chỉ được 72 tiếng.

Sữa ong chúa đã bị đổi màu còn dùng được nữa không

Khi bạn đang sử dụng sữa ong chúa gặp tình trạng sữa ong chúa đổi màu thì TODAY BEE khuyên bạn hoàn toàn không nên tiếc mà tiếp tục sữa ong chúa đó nữa vì khi đã bị đổi màu thì sữa ong chúa đã bị hư hỏng do vậy sử dụng sẽ có thể ảnh hưởng trực tiếp lên sức khỏe của người dùng.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi nguyên bài viết ở : SỮA ONG CHÚA BỊ ĐỔI MÀU CÒN DÙNG ĐƯỢC KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét