Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

DƯỠNG DA SÁNG MỊN BẰNG MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ MẬT ONG

Một trong những cách làm đẹp da phổ biến của hầu hết chị em phụ nữ đó chính là sử dụng mặt nạ sữa ong chúa và mật ong. Trên thực tế, có rất nhiều cách tự chế mặt nạ giúp chị em sở hưu được làn da sáng đẹp căng mịn, tuy nhiên để mang lại hiệu quả tốt nhất, chúng ta cần biết cách kết hợp chúng khoa học nhất.

[caption id="attachment_1552" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Vì sao nên sử dụng mặt nạ sữa ong chúa mật ong

Cung cấp độ ẩm cho da

Trong sữa ong chúa có rất nhiều các vitanmin như A, E, và các axitamin có tác dụng mạnh mẽ trong cung cấp độ ẩm cho da và chống lại tình trạng khô da hiệu quả, da bạn sẽ căng mịn và mềm mại chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa

Gelatin chứa trong sữa ong chúa chính là chất sản sinh ra caollagen có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời laoij bỏ sự già hóa của da theo độ tuổi. Kết hợp mặt nạ sữa ong chúa và mật ong sẽ giúp tình trạng da của bạn cải thiện một cách đáng kể những dấu hiện nhăn nhúm.

Xóa nám sạm, mụn nhọt vết thâm.MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ MẬT ONG

Một chứng minh khoa học gần đây cho thấy thành phần Protein và peptid có trong mật ong và  sữa ong đặc biệt giúp cải thiện tình trạng da bị sạm nám. Chúng giúp ngăn cản những tác động xấu từ môi trường khói bụi hay bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Da bạn sẽ sáng mịn lên trông thấy, đồng thời những vùng da tổn thương do mụn cũng cải thiện đáng kể.

Cách làm mặt nạ sữa ong chúa mật ong

Mặt nạ sữa ong chúa và lòng đỏ trứng

Bước 1:Chuẩn bị : 50mg sữa ong chúa+ 1 thìa cà phê mật ong+ một lòng đỏ trứng gà.

Bước 2: Trộn đều hỗn hợp.

Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ thoa lên mặt và nhưngx vùng da muốn làm sáng mịn, theo hình vòng tròn  từ trong ra ngoài khoảng vài phút.

Bưóc 4: Rửa mặt thật sạch với nước ấm vào sáng hôm sau.

Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, trong khoảng 3 tuần bạn sẽ cam nhận được sự thay đổi của làn da. Da bạn sẽ sáng mịn căng bóng hơn, đồng thời sẽ không còn dấu hiệu của vùng da nám sạm hay thâm quầng mụn nhọt.

Chú ý quan trọng khi sử dụng mặt nạ sữa ong chúa và mật ong đó chính là nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm, trước khi dùng hỗn hợp này hay sử dụng vài lát cà chua đắp lên mặt trước để tránh trường hợp da bị nóng hay đỏ.

Trong trường hợp da nhờn, hay đắp vài lát chanh trước đó rồi rửa sạch để mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng mặt nạ sữa ong chúa và mật ong.

Hy vọng với một vài mẹo nhỏ trên đây, Today Bee sẽ giúp bạn sớm lấy lại được làn da trắng mịn hằng mơ ước của mình.

Bạn lưu ý: Để đạt được hiệu quả tốt bạn cần phải sử dụng sữa ong chúa chất lượng, đảm bảo nguyên chất.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi nguyên bài viết ở : DƯỠNG DA SÁNG MỊN BẰNG MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ MẬT ONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét