Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

CÁCH ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ HIỆU QUẢ

Mặt nạ sữa ong chúa và tinh bột nghệ là công thức làm đẹp tuyệt vời được rất nhiều chị em lựa chọn tuy nhiên đối với những chị em mới tìm hiểu về mặt nạ này thì hầu hết chưa biết cách đắp mặt nạ sữa ong chúa và tinh bột nghệ làm sao cho hiệu quả, tần suất đắp mặt và mặt nạ sữa ong chúa kết hợp với tinh bột nghệ có những công dụng gì. Trong bài viết này TODAY BEE sẽ giúp chị em giải đáp những thắc mắc trên.

CÁCH ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ

Công dụng của mặt nạ sữa ong chúa và tinh bột nghệ

Kết hợp sử dụng tinh bột nghệ và sữa ong chúa để đắp mặt là công thức giúp chăm sóc da rất hiệu quả các dưỡng chất trong sữa ong chúa và bột nghệ sẽ hỗ trợ lẫn nhau giúp chữa trị mụn, xua tan các ảnh hưởng tiêu cực cho làn da  tàn nhang, vết thâm, làm sáng da, hàm lượng Collagen trong sữa ong chúa giúp tái tạo tế bào da mới kết hợp với chất curcumin có tác dụng làm liền sẹo và chống ung thư da cực tốt do đó có thể khẳng định rằng mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ là công thức chăm sóc da rất tuyệt vời.

[caption id="attachment_1287" align="aligncenter" width="562"]CÁCH ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ GIÚP TƯƠI TRẺ LÀN DA[/caption]

Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa và tinh bột nghệ

Bạn cần chuẩn bị:

  • 1 thìa cà phê sữa ong chúa
  • 3-4 thìa tinh bột nghệ
  • 2 thìa mật ong nguyên chất (nếu có)

Các bước thực hiện:

[caption id="attachment_1286" align="aligncenter" width="499"]CÁCH ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ CÁCH ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ[/caption]

Nếu bạn có mật ong thì càng tốt, còn không có thì cũng không sao.

Bạn trộn đều nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt sau đó rửa mặt với nước ấm để giúp lỗ chân lông mở ra to hơn để da hấp thu những dưỡng chất trong mặt nạ được nhiều hơn.

Sau khi đã rửa mặt bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt và kết hợp massage nhẹ nhẹ trong vài phút rồi để nguyên khoảng 30 phút rồi rửa mặt lại với nước mát để làm sạch da và se khít lỗ chân lông.

Tần suất đắp mặt nạ sữa ong chúa và tinh bột nghệ

Mặc dù mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ rất tốt cho da nhưng bạn cũng không nên lạm dụng nhé, chỉ nên sử dụng 3-4 lần 1 tuần để da mặt có thời gian nghỉ ngơi.

Lưu ý: Phương pháp làm đẹp da bằng sữa ong chúa và tinh bột nghệ chỉ thực sự hiệu quả và an toàn khi bạn sử dụng sữa ong chúa và tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng.

Tuyệt đối không nên làm hỗn hợp 1 lần và sử dụng nhiều lần.

Không nên đắp mặt nạ qua đêm.

Ngoài việc đắp mặt nạ bạn cũng có thể kết hợp với uống tinh bột nghệ để làm đẹp da từ bên trong và bồi bổ cơ thể.

Xem thêm: cách uống sữa ong chúa và tinh bột nghệ

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi thêm ở : CÁCH ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét