Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

TRỊ MỤN CÁM NHANH TẠI NHÀ BẰNG NHA ĐAM

Nha đam (hay còn gọi là lô hội) đang ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong công cuộc khai sáng làn da của các chị em phụ nữ. Từ việc góp mặt trong các loại kem dưỡng da đắt tiền, kem ủ tóc, sữa chua làm đẹp da đến cả những loại mặt nạ tự chế ngay tại nhà. Hôm nay hãy cùng Today Bee biến tấu lá nha đam thành những mặt nạ trị mụn hiệu quả.

Tham Khảo: Trị thâm mụn hiệu quả với sữa ong chúa

I. Tác dụng của nha đam với làn da

[caption id="attachment_1673" align="aligncenter" width="586"] nha đam trị mụn, đẹp da[/caption]

Trong phần gel (nhựa) nha đam có có chứa các thành phần sau: axít cinnamic, vitamin A, C, E, B1, B2, B6, axít folic, khoáng chất và nhiều vi chất khác nữa…

Các thành phần này được da hấp thụ sẽ có tác dụng tái sinh tế bào da, loại bỏ các tế bào già cỗi và giúp tái sinh các mô mới, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Chất gel trong nha đam còn giúp tiêu diệt mụn, làm se lỗ chân lông hiệu quả. Sử dụng lâu dài còn giúp hạn chế các nếp nhăn và chống lão hóa cho làn da.

Ưu điểm của nha đam là cực kỳ lành tính, phù hợp với hầu hết mọi loại da, vì vậy chúng ta có thể yên tâm sử dụng chúng để trị mụn và làm đẹp.

II. Một số cách trị mụn hiệu quả với nha đam

[caption id="attachment_1674" align="aligncenter" width="510"] mặt nạ nha đam sữa ong chúa[/caption]

  • Mặt nạ trị mụn cám từ nha đam và sữa chua

Chuẩn bị: 1 nhánh nha đam loại vừa, vài thìa sữa chua không đường.

Cách dùng: Lá nha đam cắt bỏ vỏ và gai. Lấy phần thịt của nha đam xay nhuyễn và trộn với sữa chua. Đắp hỗn hợp lên da sau khi da đã được làm sạch. Giữ trong vòng 30p và rửa lại với nước lạnh.

Nha đam và sữa chua là 2 thành phần có tác dụng trị mụn, thanh tẩy da nhẹ nhàng. Bạn nên sử dụng 2 – 3 lần một tuần để sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

  • Mặt nạ trị mụn cám từ nha đam và nước vo gạo

Chuẩn bị: lá nha đam và nước vo gạo.

Cách dùng: Lá nha đam bạn sở chế và lấy phần thịt chúng xay nhuyễn. Nước vo gạo bạn lấy nước thứ 2 để lắng và lấy phần cặn màu trắng, bỏ phần nước trong đi. Trộn nha đam và phần cặn của nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1 rồi bôi lên mặt sau khi da đã được làm sạch. Giữ 20p và rửa lại với nước sạch.

Nước vo gạo chứa rất nhiều vitamin B5 giúp da sáng hồng, Sử dụng mặt nạ trên 3 lần một tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

  • Mặt nạ trị mụn, phục hồi da từ nha đam và sữa ong chúa

Chuẩn bị: 2 thìa gel nha đam, 1 thìa cà phê sữa ong chúa

Cách dùng: Rửa mặt sạch sẽ với nước ấm. Trộn đều các nguyên liệu thành một hỗn hợp đồng nhất. Dùng tay hoặc cọ quét đều lên mặt và giữ nguyên 20 – 30p. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Nha đam và sữa ong chúa đều có tác dụng trị mụn và phục hồi da tổn thương rất hiệu quả. Áp dụng 2 – 3 lần một tuần để có tác dụng nhanh nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da như ý.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE MỘT SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi thêm tại : TRỊ MỤN CÁM NHANH TẠI NHÀ BẰNG NHA ĐAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét