Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỊ DỊ ỨNG VỚI SỮA ONG CHÚA VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Vì những tác dụng của sữa ong chúa mang lại nên nhu cầu sử dụng sữa ong chúa tăng đột biến trong những năm trở lại đây cho nên các câu hỏi về sữa ong chúa đang là chủ đề nóng được sự quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, một trong những thắc mắc mà TODAY BEE nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua đó là dấu hiệu bị dị ứng với sữa ong chúa, sữa ong chúa có gây dị ứng không và cách chữa dị ứng với sữa ong chúa, trong bài chia sẻ này TODAY BEE sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi trên.

[caption id="attachment_1030" align="aligncenter" width="522"]SỮA ONG CHÚA LÀ GÌ VÀ TỪ ĐÂU MÀ CÓ HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT[/caption]

Sữa ong chúa là nguyên liệu làm đẹp da cũng như bồi bổ cơ thể cực tốt có nguồn gốc từ thiên nhiên, sữa ong chúa được tạo ra từ phấn ong, mật hoa và một số loại enzym đặc biệt trong tuyến họng của ong thợ để làm thức ăn nuôi dưỡng con ong chúa.

Một số biểu hiện của dị ứng với sữa ong chúa

Một nghiên cứu của trường đại học Havard Mỹ nói rằng khoảng 0,4% dân số thế giới bị dị ứng, mẫn cảm với phấn hoa và các sản phẩm được cấu tạo từ phấn hoa như mật ong, và sữa ong chúa cũng không nằm ngoại lệ đó. Tức trong 1000 người thì sẽ có khoảng 4 người bị mẫn cảm với phấn hoa, mặc dù con số này rất nhỏ nhưng bạn vẫn có thể bị dị ứng với sữa ong chúa nếu vô tình nằm con số đó.

1. Uống sữa ong chúa bị đau bụng, táo bón, đi ngoài

[caption id="attachment_994" align="aligncenter" width="689"]UỐNG SỮA ONG CHÚA BỊ ĐAU BỤNG 1 UỐNG SỮA ONG CHÚA BỊ ĐAU BỤNG[/caption]

Cách dưỡng chất trong sữa ong chúa có thể sẽ gây ra kích ứng với dạ dày, nếu bạn uống sữa ong chúa xuất hiện tình trạng bị đau bụng táo bón và đi ngoài tức là bạn đã bị dị ứng với sữa ong chúa.

2. Sử dụng sữa ong chúa bị khó thở

Trường hợp thứ 2 là bạn sử dụng sữa ong chúa có các triệu chứng khó thở, sốc phản vệ tức là bạn đã bị dị ứng với sữa ong chúa đặc biệt là đối với những bạn có tiền sử mắc bệnh hen xuyễn

[caption id="attachment_993" align="aligncenter" width="690"]UỐNG SỮA ONG CHÚA BỊ ĐAU BỤNG 1 NGƯỜI BỊ BỆNH HEN XUYỄN KHÔNG NÊN SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA[/caption]

3. Nổi phát ban toàn cơ thể.

Nếu bạn sử dụng sữa ong chúa mà thấy phát ban mẫn đỏ toàn cơ thể thì chứng tỏ bạn đã bị dị ứng với sữa ong chúa.

Cách chữa dị ứng với sữa ong chúa

Nếu bạn sử dụng sữa ong chúa mà xuất hiện một trong 3 triệu chứng trên thì bạn đã bị dị ứng với sữa ong chúa, lời khuyên chân thành TODAY BEE muốn gửi đến bạn là lập tức ngưng sử dụng sữa ong chúa.

Đặc biệt là đối với những bạn có tiền sử dị ứng với phấn hoa thì không nên sử dụng sữa ong chúa.

Bôi sữa ong chúa bị ngứa, đỏ rát mặt, châm chích có phải là bị dị ứng không

[caption id="attachment_1035" align="aligncenter" width="598"]BÔI SỮA ONG CHÚA BỊ NGỨA ĐỎ RÁT MẶT BÔI SỮA ONG CHÚA BỊ NGỨA ĐỎ RÁT MẶT[/caption]

Còn đối với trường hợp bôi sữa ong chúa bị ngứa mặt đỏ rát và châm chích thì lại hoàn toàn không phải là dị ứng với sữa ong chúa nhé, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường khi bạn mới sử dụng sữa ong chúa hoặc những bạn đã từng sử dụng sữa ong chúa nhưng do lâu ngày chưa sử dụng lại.

Vì thành phần của sữa ong chúa rất phong phú nên khi bạn bôi sữa ong chúa lên mặt thì da mặt chưa kịp làm quen với sữa ong chúa nên sẽ có cảm giác hơi ngứa, đỏ rát mặt châm chích, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng hiện tượng này 1 lúc sau sẽ tự động biến mất, và sau vài lần bôi sữa ong chúa khi da mặt quen dần với sữa ong chúa thì sẽ không còn hiện tượng ngứa, đỏ rát mặt và châm chích nữa.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Tham khảo bài viết gốc ở : DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỊ DỊ ỨNG VỚI SỮA ONG CHÚA VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét