Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

HƯỚNG DẪN TRỊ MỤN CÁM HIỆU QUẢ BẰNG CHANH VÀ MẬT ONG

Không quá khó để chúng ta tìm kiếm những cách trị mụn cám bằng thiên nhiên. Với các nguyên liệu xung quanh chúng ta thôi cũng có thể tạo ra những mặt nạ trị mụn cám siêu hiệu quả rồi. Hôm nay Today Bee sẽ hướng dẫn các bạn cách trị mụn cám tại nhà bằng chanh và mật ong.

Tham khảo: CÁCH TRỊ MỤN CÁM HIỆU QUẢ BẰNG RAU QUẢ QUANH TA (PHẦN 1)

Tại sao chanh và mật ong lại trị mụn cám hiệu quả

[caption id="attachment_1243" align="aligncenter" width="579"]CÁCH TRỊ MỤN CÁM BẰNG CHANH MẬT ONG CÁCH TRỊ MỤN CÁM BẰNG CHANH MẬT ONG[/caption]

Chúng ta đều biết, chanh và mật ong là 2 nguyên liệu làm đẹp nổi tiếng của nhiều phụ nữ và blog làm đẹp. Sở dĩ chúng được nhiều người sử dụng vì nguyên liệu vừa dễ tìm mà lại cho hiệu quả rất cao.

Mật ong chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng rất tốt cho làn da. Đặc biệt mật ong chứa một lượng đáng kể thành phần axit amino có công dụng kháng viêm, tiêu diệt và kiềm chế khả năng sinh sôi của các vi khuẩn trên da, chống oxy hóa hiệu quả. Mật ong cũng là một nguyên liệu có khả năng thẩm thấu nhanh sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi mịn màng mà không gây nhờn, bít tắc lỗ chân lông.

Chanh chứa rất nhiều vitamin C có tác dụng làm trắng da, trị sẹo và thâm rất tốt, cùng hàm lượng cao axit, đặc biệt là L-asorbic acid có tác dụng kháng viêm, làm se và khô nốt mụn nhanh chóng. Vì vậy trong hầu hết các hỗn hợp trị mụn, người ta thường cho một vài giọt chanh vào sẽ giúp các nốt mụn nhanh chín hơn.

Xem thêm: cách trị mụn bằng sữa ong chúa siêu hiệu quả

Các bước trị mụn cám tại nhà bằng chanh và mật ong

[caption id="attachment_1244" align="aligncenter" width="600"]MẶT NẠ CHANH MẬT ONG MẶT NẠ CHANH MẬT ONG TRỊ MỤN CÁM RẤT TỐT[/caption]

Theo như các công dụng của chúng, có thể thấy kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau sẽ cho chúng ta kết quả đáng kinh ngạc đấy. Vừa trị được mụn cám lại làm trắng da, mờ sẹo thâm thì ai mà không thích chứ.

Chuần bị: 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất, ½ thìa cà phê nước cốt chanh.

Cách dùng: Bạn rửa mặt thật sạch, nếu trang điểm thì bạn phải tẩy trang để lỗ chân lông được thông thoáng. Thoa hỗn hợp lên mặt, mát xa nhẹ nhàng 2 – 3p, tập trung nhiều vào vùng có mụn đầu đen. Sau khoảng 20 – 30p bạn rửa sạch bằng nước ấm, và sau đó rửa lại bằng nước lạnh một lần nữa để lỗ chân lông được se khít.

Với phương pháp này bạn có thể sử dụng 2 ngày một lần để cảm nhận hiệu quả nhanh nhất.

Lưu ý:

  • Nên đắp mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được hấp thu tốt dưỡng chất nhất.
  • Trong chanh có axit gây bắt nắng da nên bạn phải che chắn thật cẩn thận trước khi ra đường.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi nguyên bài viết ở : HƯỚNG DẪN TRỊ MỤN CÁM HIỆU QUẢ BẰNG CHANH VÀ MẬT ONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét