Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

CÁCH TRỊ THÂM QUẦNG MẮT TẠI NHÀ CHO NHỮNG CÚ ĐÊM

Chào bạn

Thâm quầng mắt ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ của khuôn mặt, nó làm bạn như già thêm mấy tuổi, uể oải mệt mỏi thiếu sức sống, tuy nhiên bạn chớ vội lo lắng trong bài chia sẻ này Today Bee sẽ hướng dẫn bạn một số cách trị thâm quầng mắt tại nhà cực đơn giản.

[caption id="attachment_1337" align="aligncenter" width="606"]CÁCH TRỊ THÂM QUẦNG MẮT CÁCH TRỊ THÂM QUẦNG MẮT[/caption]

Phương pháp giúp loại bỏ thâm quầng mắt

Sử dụng sữa lạnh

Không chỉ là thực phẩm giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, sữa còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc loại bỏ thâm quầng mắt. Vùng da mắt thường rất mỏng và dễ chịu nhiều tổn thương, trong khi đó sữa lạnh lại khá lành tình, không gây các kích ứng cho da giống nhuư một số loại mỹ phẩm khác chúng giúp xóa bỏ tình trạng mắt thâm quầng và bọng mỡ mắt một cách hiệu quả.

Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 miếng bông tẩy trang, và thấm một chút sữa lạnh rồi áp lên mắt. Kiên trì thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy làn da  vùng mắt của mình được cải thiện đáng kể.

Dưa chuột chữa quầng thâm mắt

[caption id="attachment_1338" align="aligncenter" width="600"]TRỊ THÂM QUẦNG MẮT BẰNG DƯA LEO TRỊ THÂM QUẦNG MẮT BẰNG DƯA LEO[/caption]

Dưa chuột là một trong nhưng nguyên liệu khá phổ biến được chị em thường xuyên sử dụng trong sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp của mình. Sở hữu nhiều vitamin và dưỡng chất, dưa chuột mang lại cho chị em làn da sáng mịn đồng thời giúp đẩy lùi dấu hiệu thâm quầng hiệu quả và nhanh chóng.

Phương pháp: Cắt dưa chuột thành lát mỏng đắp lên vùng da quanh mắt, tuần 3 lần sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Sữa ong chúa trị quầng thâm mắt

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Là nguyên liệu chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin và các axit amin cần thiết, Sữa ong chúa trị quầng thâm mắt được coi là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Cách làm: Sữa ong chúa trị thâm quầng mắt được làm khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít sữa ong chúa tươi nguyeenn chất đã được bảo quản, sau đó tiến hành thoa một lớp mỏng lên vùng da quanh mắt và những vùng da bị thâm sạm hay bị bọng mắt. Tiếp đó, bạn thực hiện massage chừng vài phút. Nằm thư giãn chừng 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả cao nhất.

Chỉ sau khoảng 3 tuần kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da quanh vùng mắt sáng mịn và tươi trẻ.

Tìm hiểu thêm về tác dụng của sữa ong chúa

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, Today Bee sẽ giúp bạn có được cách trị quầng thâm mắt hiệu quả và khoa học.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Tham khảo bài viết gốc ở : CÁCH TRỊ THÂM QUẦNG MẮT TẠI NHÀ CHO NHỮNG CÚ ĐÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét