Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

CHIA SẺ CÁCH BẢO QUẢN SỮA ONG CHÚA KHÔNG CẦN TỦ LẠNH

Cách bảo quản sữa ong chúa không cần tủ lạnh, làm sao để bảo quản sữa ong chúa khi không có tủ lạnh, không có tủ lạnh liệu có bảo quản sữa ong chúa được không, sữa ong chúa để ngoài được bao lâu... Đây là những câu hỏi TODAY BEE thường xuyên nhận được từ phía khách hàng đa phần là những bạn sinh viên muốn sử dụng sữa ong chúa để cải thiện làn da của mình.

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Cho em hỏi giờ em muốn sử dụng sữa ong chúa trị mụn nhưng do em ở ký túc xá của nhà trường nên không có tủ lạnh, liệu có cách nào bảo quản sữa ong chúa mà không cần dùng đến tủ lạnh không ạ. Ngọc Quyên. Thủ Đức HCM

Em thấy trên báo nói là sữa ong chúa làm đẹp da rất tốt đặc biệt là trị mụn và sữa ong chúa phải bảo quản bằng tủ lạnh, nhưng do em ở KTX nên không có tủ lạnh vậy có cách nào bảo quản sữa ong chúa khi không có tủ lạnh không ạ. Em cảm ơn. Ngọc Thư.

Cho em hỏi sữa ong chúa tươi để ngoài được bao lâu vậy ạ, em muốn sử dụng sữa ong chúa để trị tàn nhang mà ở chỗ em không có tủ lạnh. Thu Hà-Phú Nhuận.

Bên trên là 3 thắc mắc trong hàng ngàn phản hồi về việc làm thế nào để bảo quản sữa ong chúa khi không có tủ lạnh mà TODAY BEE đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua.

Sữa ong chúa là sản phẩm quý giá nhất của loài ong, có nhiều tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp và bồi bổ cơ thể cực tốt, những dưỡng chất trong sữa ong chúa đều ở dạng thuần chất nên dễ dàng hấp thu vào cơ thể, cũng chính vì ở dạng thuần chất nên sữa ong chúa rất nhanh bị hư hỏng lên men nếu không được bảo quản đúng cách (bảo quản lạnh.

Không có tủ lạnh thì có bảo quản sữa ong chúa được không

Việc không có tủ lạnh thì chúng tôi có thể hướng dẫn cho các bạn một cách bảo quản sữa ong chúa không cần tủ lạnh như sau:

[caption id="attachment_1282" align="aligncenter" width="453"]CÁCH BẢO QUẢN SỮA ONG CHÚA KHI KHÔNG CÓ TỦ LẠNH CÁCH BẢO QUẢN SỮA ONG CHÚA KHI KHÔNG CÓ TỦ LẠNH[/caption]

Bạn chuẩn bị 1 thùng xốp, đá lạnh, sau đó bỏ đá lạnh vào và cho sữa ong chúa vào để bảo quản, mỗi lần sử dụng sữa ong chúa xong bạn nên đóng nắp chặt rồi bỏ lại vào trong thùng xốp vì sữa ong chúa chỉ để ở bên ngoài được khoảng 72 giờ cho nên bạn phải thường xuyên bổ sung đá lạnh nhé.

Như vậy là không có tủ lạnh bạn vẫn hoàn toàn trải nghiệm được những lợi ích tuyệt vời mà sữa ong chúa mang lại.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi thêm tại : CHIA SẺ CÁCH BẢO QUẢN SỮA ONG CHÚA KHÔNG CẦN TỦ LẠNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét