Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

UỐNG SỮA ONG CHÚA CÓ BỊ TĂNG CÂN MẬP BÉO KHÔNG

Như chúng ta đã biết sữa ong chúa là nguyên liệu tự nhiên có công dụng chăm sóc da mặt và bồi bổ cơ thể cực tốt tuy nhiên vì sữa ong chúa có màu vàng như bơ, vị hơi ngọt cho nên rất nhiều chị khi uống sữa ong chúa thường lo lắng không biết uống sữa ong chúa có bị tăng cân mập béo không. Dưới đây là 3 phản hồi trong hàng ngàn thắc mắc về việc uống sữa ong chúa có bị mập hay không mà TODAY BEE nhận được từ phía chị em trong thời gian vừa qua.

Chào em, cho chị hỏi chị mới mua một lọ sữa ong chúa về để trị tàn nhang lúc uống chị thấy nó có vị ngọt ngọt, không biết rằng uống sữa ong chúa có bị tăng cân không em nhỉ. Chị Ngân-Quận 7

Bạn ơi cho mình hỏi là uống sữa ong chúa có làm tăng cân không, mình đang muốn sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp da, mình đang chăm sóc body nên sợ bị tăng cân lắm :) Quỳnh Hoa-Quận Bình Thạnh HCM.

Chào Today Bee mình thấy trên báo có nói là sữa ong chúa trị bệnh mất ngủ rất tốt và an toàn nên mình đang có ý định sử dụng thử, nhưng mình thấy sữa ong chúa như bơ vậy liệu rằng uống sữa ong chúa có béo không ạ. Trần Đỗ Quyên-Quận 1.

Và còn rất nhiều phản hồi khác nữa

Liệu rằng uống sữa ong chúa có bị tăng cân mập béo hay không

[caption id="attachment_1120" align="aligncenter" width="500"]UỐNG SỮA ONG CHÚA CÓ BỊ MẬP BÉO VÀ TĂNG CÂN KHÔNG UỐNG SỮA ONG CHÚA CÓ BỊ MẬP BÉO VÀ TĂNG CÂN KHÔNG[/caption]

Sữa ong chúa thực chất được cấu tạo từ phấn hoa, mật ong và một loại emzym đặc biệt trong tuyến họng của con ong thợ, sữa ong chúa do ong thợ tinh luyện mà thành để làm thức ăn nuôi dưỡng ong chúa, chứ ong chúa hoàn toàn không có sữa như nhiều bạn vẫn thường hay hiểu lầm.

Mặc dù trong sữa ong chúa có chứa một lượng đường nên khi chúng ta uống sữa ong chúa tươi sẽ có một chút vị ngọt, nhưng chị em đừng lo lắng vì loại đường có trong sữa ong chúa là đường đơn có cấu tạo toàn toàn khác với loại đường chúng ta vẫn sử dụng hằng ngày (đường đa), loại đường đơn thì không hề có tác dụng làm mập béo hay tăng cân.

[caption id="attachment_1121" align="aligncenter" width="506"]UỐNG SỮA ONG CHÚA CÓ BỊ MẬP BÉO VÀ TĂNG CÂN KHÔNG SỮA ONG CHÚA DO ONG THỢ TINH LUYỆN TỪ PHẤN ONG, MẬT HOA VÀ LOẠI ENZYM ĐẶC BIỆT[/caption]

Và trong sữa ong chúa cũng có chứa một hàm lượng chất béo nhưng do sữa ong chúa được ong thợ tinh luyện từ phấn ong, mật ong và emzym trong tuyến họng của nó nên loại axit béo này là axit béo không no hoàn toàn không có tác dụng làm mập béo hay tăng cân, ngoài ra những axit béo không no này còn trợ giúp sự hoạt động của tim mạch và tăng cường sức khỏe rất tốt.

Từ 2 minh chứng trên có thể khẳng định rằng sữa ong chúa hoàn toàn không gây mập béo và tăng cân do đó chị em hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sữa ong chúa để chăm sóc da và bồi bổ cơ thể cho mình nhé.

Ngoài ra bạn cần lưu ý: khi sử dụng phải sữa ong chúa kém chất lượng cũng có thể làm bạn tăng cân, do đó bạn cần chọn lựa kĩ càng địa điểm bán sữa ong chúa để sỡ hữu được hũ sữa ong chúa thực sự chất lượng.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Tham khảo bài viết gốc ở : UỐNG SỮA ONG CHÚA CÓ BỊ TĂNG CÂN MẬP BÉO KHÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét