Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

TRIỆT TIÊU MỤN CÁM VỚI MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ

Sữa ong chúa và tinh bột nghệ được biết đến với vai trò là 2 loại thực phẩm chức năng rất tốt cho cơ thể. Ngoài các tác dụng chữa bệnh, tăng cường sức khỏe, chúng còn được kết hợp với nhau để cho ra loại mặt nạ trị mụn, dưỡng da và cải thiện làn da có nhiều khuyết điểm. Hôm nay Today Bee sẽ mách cho các bạn một công dụng tuyệt vời nữa của sữa ong chúa và tinh bột nghệ đó là triệt tiêu mụn cám tận gốc.

I. Tác dụng của sữa ong chúa và tinh bột nghệ

[caption id="attachment_2108" align="aligncenter" width="474"] sữa ong chúa và tinh bột nghệ[/caption]

Trong tinh bột nghệ có các thành phần giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết giúp làm sạch các bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Tinh bột nghệ còn chứa các thành phần giúp kháng khuẩn, trị mụn  rất hiệu quả. Chất curcumin trong bột nghệ có tác dụng chống oxi hóa cực mạnh giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, thải độc cho da, ngăn ngừa ung thư da rất hiệu quả.

Tham khảo: trị thâm mụn hiệu quả bằng sữa ong chúa

Trong sữa ong chúa chứa nhiều protein, axit amin, lipid, các vitamin, khoáng chất,...cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Đặc biệt sữa ong chúa có khả năng nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da rất tốt, sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn một da trắng mịn không tì vết.

Sữa ong chúa và tinh bột nghệ phù hợp với các bạn có làn da xấu, da ngâm đen, nhiều mụn, da bị lão hóa, có nhiều khuyết điểm.

II. Cách dùng mặt nạ sữa ong chúa và tinh bột nghệ

[caption id="attachment_2109" align="aligncenter" width="611"] đắp mặt 2 - 3 lần 1 tuần[/caption]

Để sử mặt nạ phát huy được tốt nhất tác dụng trị mụn của chúng, bạn nên làm theo đầy đủ các bước sau:

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 1 thìa cà phê mật ong, 2 thìa tinh bột nghệ.

Cách dùng:

  • Trộn đều các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp đồng nhất.
  • Rửa mạt sạch sẽ bằng nước ấm và sữa rửa mặt, mục đích là để làm sạch hết bụi bẩn và giúp lỗ chân lông mở rộng, da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Dùng tay vỗ nhẹ nhàng cho da khô tự nhiên, sử dụng cọ hoặc chỏi để quét đều hỗn hợp sữa ong chúa và tinh bột nghệ lên mặt.
  • Giữ hỗn hợp trên da từ 20 – 30p. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm và rửa lại lần nữa với nước sạch. Dùng tay vỗ nhẹ để da khô tự nhiên và se khít lỗ chân lông.

Các bạn nên thực hiện phương pháp trên 2 – 3 lần một tuần và liên tục trong 1 tháng để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da như ý.

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại:

http://ift.tt/2rg0ase

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

 

Xem bài nguyên mẫu tại : TRIỆT TIÊU MỤN CÁM VỚI MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ TINH BỘT NGHỆ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét