Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

SỮA ONG CHÚA NGÂM RƯỢU THẾ NÀO VÀ CÓ CÔNG DỤNG GÌ

Là thực phẩm chức năng đầy bổ dưỡng, đó là lý do mà sữa ong chúa thường được nhiều người sử dụng với những mục đích khác nhau. Có người sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp, có người dùng để ngăn ngừa ung thư, tăng cường sinh lực hay trị chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ,..Và trong chuyên mục hôm nay, Today Bee sẽ giới thiêụ với bạn đọc một phương pháp hoàn toàn mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn đồng thời mang lại nhiều giá trị về sức khoẻ đối với cả nam và nữ giới đó chính là sử dụng sữa ong chúa ngâm rượu.

Công dụng của sữa ong chúa ngâm rượu

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Sữa ong chúa ngoài công dụng làm đẹp da thì nó còn có công dụng bồi bổ cơ thể rất tốt tuy nhiên tốt là tốt như thế nào thì không phải bất kỳ ai cũng biết, sau đây là một số công dụng điển hình của sữa ong chúa ngâm rượu.

  • Phòng chống bệnh tật, các căn bệnh liên quan tới tim mạch, ung thư, xơ vữa động mạch, chứng đau đầu, huyết áp,
  • Trị chứng mất ngủ kinh niên của người già, nam và nữ giới.
  • Tăng cường, bồi bổ sức khỏe, giúp nhưng người mắc chứng suy nhược cơ thể nhanh chóng phục hồi chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
  • Tăng cường khả năng sinh lý cho cả nam và nữ, kéo dài thời gian quan hệ, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai ở nữ giới.
  • Cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi trong giai đoạn chu kì kinh nguyệt.

Tìm hiểu chi tiết về: tác dụng của sữa ong chúa

Sữa ong chúa ngâm rượu thế nào thì hiệu quả cao?

SỮA ONG CHÚA NGÂM RƯỢU1

Cách thức làm như sau:

Sử dụng khoảng 100g mật ong+ 100g sữa ong chúa + 1 lít rượu chừng 30-35 độ, và thêm một chiếc  bình thủy tinh để ngâm rượu.

Sau khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ tất cả các nguyên liệu trên, ta tiến hành áp dụng phương pháp sữa ong chúa ngâm rượu. Thực hiện trộn đều các hỗn hợp lại với nhau, sau đó cho tất cả vào trong bình thủy tinh đã chuẩn bị trước đó. Cách thức này rất đơn giản, và ngay lập tức bạn có thể sử dụng hợp chất đó, nếu có thể ngâm chúng một thời gian hiệu quả sẽ càng bất ngờ hơn nữa.  Theo cách này, bạn nên bảo quản chúng trong tủ lạnh ở nhiệt độ thấp, cụ thể là ngăn đá tủ lạnh sẽ cho kết quả tốt nhất. Thời gian dùng tối đa có thể được trên 1 năm.

Cách dùng và liều dùng sữa ong chúa ngâm rượu

SỮA ONG CHÚA NGÂM RƯỢU THẾ NÀO VÀ CÓ CÔNG DỤNG GÌ

Đối với trẻ em, không được lạm dụng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt với trẻ nhỏ, mà cha mẹ hãy cho trẻ sử dụng với liều lượng vừa đủ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Trẻ em dưới 5 tuổi: sử dụng 5mg/ ngày
  • Trẻ dưới 10 tuổi: 10mg/ ngày.
  • Trẻ trên 10 tuổi: 20mg/ ngày.

Lưu ý: Người bị huyết áp thấp không nên sử dụng sữa ong chúa ngâm rượu sẽ không phát huy được hiệu quả, thậm chí có tác dụng ngược trở lại.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi thêm tại : SỮA ONG CHÚA NGÂM RƯỢU THẾ NÀO VÀ CÓ CÔNG DỤNG GÌ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét