Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

DÙNG SỮA ONG CHÚA GIÚP ĐẨY MỤN NHANH CHÓNG HIỆU QUẢ

Một trong những phương pháp trị mụn hiệu quả được các chị em thường xuyên áp dụng đó chính là sử dụng sữa ong chúa đẩy mụn. Cách làm ra sao, và hiệu quả như thế nào, hãy cùng tham khảo bài chia sẻ của Today Bee nhé.

Tại sao nên sử dụng sữa ong chúa đẩy mụn?

MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ MẬT ONG

Thực tế cho thấy, da của chúng ta thường ở trong môi trường axit và nhiều bụi bẩn, chính điều này đã làm mất đi độ cân bằng PH vốn có. Khi da không còn được bảo vệ đúng cách, lỗ chân lông bit tắc, hoặc có thể do không tẩy tế bào chết lâu ngày,..tất cả đều là nguyên nhân khiến mụn xuất hiện. Trong sữa ong chúa có chứa thành phần axit giúp cân bằng độ PH trên da, và khiến da trở về với môi trường axit ban đầu.

Mẹo sử dụng sữa ong chúa đẩy mụn hiệu quả

Sữa ong chúa có tác dụng trị mụn rất hiệu quả, bởi chúng chứa nhiều vitamin và axit amin tốt cho việc điều trị những tổn thưong do mụn gây lên, nhanh chóng tái tạo tế bào da, làm mờ các vết thâm sẹo. Việc sử dụng sữa ong chúa đẩy mụn rất an toàn cho da và không gây lên bất cứ một tác dụng phụ không mong muốn nào nếu sư dụng chúng đúng cách. Tùy vào tình trạng da mà ta có các liệu pháp điều trị và sử dụng phù hợp.

Cách sử dụng sữa ong chúa đẩy mụn

[caption id="attachment_1116" align="aligncenter" width="582"]SỮA ONG CHÚA BÔI MẶT SỮA ONG CHÚA BÔI MẶT CÓ CÔNG DỤNG CHĂM SÓC DA RẤT TỐT[/caption]

Cách sử dụng sữa ong chúa đẩy mụn rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo một số bước như sau:

Bước 1: Rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông được thông thoáng

Bước 2: Lấy một lượng sữa ong chúa tươi nguyên chất thoa lên cùng da mụn. Massge khoảng vài phút.

Bước 3: Thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tối, liên tục trong khoảng 3 tuần để thấy kết quả rõ rệt.

Da của bạn sẽ sáng mịn và  căng bóng bất ngờ, đặc biệt sẽ không còn dầu vết của mụn và thâm sẹo.

[caption id="attachment_1161" align="aligncenter" width="605"]CÁCH SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG NGẬM SỮA ONG CHÚA DƯỚI LƯỠI SẼ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT[/caption]

Ngoài cách bôi sữa ong chúa trực tiếp lên da mặt bạn cũng có thể ăn hoặc uống sữa ong chúa trực tiếp 1-2 lần trong tuần. Do sữa ong chúa chứa nhiều dưỡng chất vị hơi khó ăn nên bạn có thể hòa loãng với nước cam, chanh hoặc mật ong tùy thích. Với phương pháp này giúp cho hiệu quả tăng nhanh chóng hơn. Nếu làn da bạn nhiều quá nhiều mụn, bạn nên kết hợp cả uống và bôi, duy trì sử dụng đều đặn từ 1-3 tháng làn da của bạn sẽ được cải thiện tích cực.

Bạn lưu ý: Để đạt được hiệu quả tốt bạn cần phải sử dụng sữa ong chúa chất lượng, đảm bảo nguyên chất.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Tham khảo bài viết gốc ở : DÙNG SỮA ONG CHÚA GIÚP ĐẨY MỤN NHANH CHÓNG HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét