Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

TRỊ MỤN CÁM SIÊU TỐC CHỈ TRONG 1 ĐÊM

Bạn có công việc đột xuất vào ngày mai. Bạn cần gặp đối tác, có một buổi thuyết trình. Ngày mai bạn đi gặp mặt bạn trai,...Thế nhưng trên mặt bạn lại xuất hiện những nốt mụn cám xấu xí, làm sao để loại bỏ chúng ngay trong đêm nay? Hãy để Today Bee mách bạn cách trị mụn cám siêu tốc ngay tại nhà.

Để điều trị mụn cám siêu tốc trong 1 đêm, bạn cần thực hiện đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt

[caption id="attachment_1646" align="aligncenter" width="509"] Làm Sạch Da[/caption]

Nếu là một ngày làm việc mệt mỏi và tiếp xúc với nhiều bụi bẩn. Bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy trang để lấy đi lớp bụi bẩn đã. Sau khi tẩy trang sạch sẽ bạn sử dụng sửa mặt mặt để làm sạch một lần nữa. Đảm bảo da được loại bỏ hết bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông.

Bước 2: Xông mặt để trị mụn nhanh chóng

Bạn chuẩn bị một nồi nước xông bao gồm vài nhánh sả, vỏ của một quả chanh, lá ngải cứu. Đổ tầm 1,5 lít nước và đun sôi chúng. Sau khi sôi tầm 5p, bạn nhắc xuống và vắt nữa quả chanh vào. Xông mặt tầm 10p. Lưu ý không nên ghé sát mặt để tránh bị bỏng.

Bước 3: Tẩy da chết

[caption id="attachment_1647" align="aligncenter" width="525"] tẩy da chết[/caption]

Sau khi xông mặt, da sẽ rất mềm và bung ra một số tế bào chết, mụn cám. Bạn sử dụng các sản phẩm tẩy da chết hoặc tự chế để tẩy da chết cho da. Lưu ý nên thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm trầy xước da. Một số nguyên liệu tẩy da chết tự chế như sữa chua và bột yến mạch, đường đen và chanh,...

Bước 4: Đắp mặt nạ dưỡng da, trị mụn

[caption id="attachment_1496" align="aligncenter" width="588"] làn da sạch mụn[/caption]

Sau khi xông mặt xong bạn đừng vội rửa mặt với nước lạnh. Đây là lúc tốt nhất để da bạn hấp thu các dưỡng chất. Vỗ nhẹ cho da khô tự nhiên. Đắp các loại mặt nạ mà bạn yêu thích. Lúc này da bạn đang bị mụn có thể sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ và sữa ong chúa với tỉ lệ 1:1 để đắp mặt. Chúng dưỡng da và trị mụn rất nhanh đấy. Giữ hỗn hợp trên da 30p rồi rửa sạch với nước ấm và rửa lại lần nữa với nước mát.

Bước 5: Chườm đá và sử dụng toner, kem dưỡng

Sau khi rửa mặt, bạn sử dụng một chiếc khăn vải mỏng bọc đá lạnh và mát xa đều toàn bộ khuôn mặt trong 5p. Vỗ nhẹ để da khô tự nhiên. Sau đó sử dụng toner cân bằng da và kem dưỡng ẩm để khóa lại các dưỡng chất cho da.

Ta đa, đã xong. Lúc này bạn chỉ cần ăn một hộp sữa chua và đi ngủ sớm. Ngày mai thức dậy bạn sẽ có một làn da rạng rỡ và sạch mụn để đi đón người yêu chẳng hạn J.

Chúc các bạn thành công.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE MỘT SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : TRỊ MỤN CÁM SIÊU TỐC CHỈ TRONG 1 ĐÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét