Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

DÙNG SỮA ONG CHÚA CHỮA RỤNG TÓC THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ

Với một số người may mắn sở hữu được mái tóc dày thì việc rụng tóc cũng không đáng lo. Tuy nhiên, với những ai có mái tóc thưa thì điều này thực sự là một trở ngại lớn. Không ít người tỏ ra quan ngại và lo lắng bởi có hàng trăm sợi tóc rụng mỗi ngày, điều này không chỉ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hiểu và cảm thông với nỗi niềm của nhiều người, đó là lý do mà chúng tôi mang đến cho bạn phương pháp sử dụng sữa ong chúa chữa rụng tóc cực hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

[caption id="attachment_1362" align="aligncenter" width="674"]SỮA ONG CHÚA TRỊ RỤNG TÓC SỮA ONG CHÚA TRỊ RỤNG TÓC CỰC HIỆU QUẢ[/caption]

Vì sao sữa ong chúa trị rụng tóc hiệu quả

  • Các thành phần có trong sữa ong chúa như viatmin, aixit amin và các protein giúp trẻ hóa da đầu, và làm dãn nở các nang tóc, giúp tóc dài mượt khỏe mạnh.
  • Vitamin A, C có trong sữa ong chúa tươi giúp tăng cường khả năng lưu thông máu, cho chân tóc khỏe mạnh.
  • Trong sữa ong chúa có chứa các thành phần chống oxy hóa, ngăn chặn tình trạng rụng tóc hay tóc xơ, gãy, chẻ ngọn.
  • Thành phần carotene và vitaminA có trong sữa ogn chúa giúp tóc óng mượt, sáng bóng
  • Vitamin B có trong sữa ong chúa là thành phần giúp tóc nhanh phát triển và dài mượt
  • Các dưỡng chất có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có tác dụng giuos tái sinh và phục hồi các tết bào bị tổn thương, kích thích sự phát triển những mô tóc, cho mái tóc dày mượt và óng ở.

Tìm hiểu thêm: tác dụng của sữa ong chúa

Phương pháp sử dụng sữa ong chúa chữa rụng tóc

Sữa ong chúa là một trong nhưng nguyên liệu vô cùng hữu ích trong việc chữa chứng rụng tóc. Phương pháp làm khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng sữa ong chúa bôi trực tiếp lên tóc rồi ủ chừng 20 phút sau đó xả sạch lại với nước. Thực hiện tuần 3 lần.

SỮA ONG CHÚA TRỊ RỤNG TÓC

Ngoài ra, có một cách khác cũng mang lại hiệu quả tích cực không kém đó chính là bạn sử dụng khoảng 1//2 thìa sữa ong chúa+ ½ thìa men tươi+ 2 thìa mật ong và 2 lỏng đỏ trứng gà. Trộn đều hỗn hợp này, ủ ở nhiệt độ khoảng 40 độ C trong 1 ngày.

Sau khi bạn đã gội sạch đâu thì dùng hỗn hợp đó bôi lên tóc, thực hiện ủ tóc khoảng 45 phút rồi xả sạch với nước. Kiên trì thực hiện một cách đều đặn để có kết quả tốt nhất. Bạn sẽ thấy tình trạng rụng tóc của mình được cải thiện một cách đáng kể chỉ sau khoàng thời gian ngắn sử dụng.

Trên đây là một vài phương pháp sử dụng sữa ong chúa chữa rụng tóc hiệu quả. Hy vọng với một vài chia sẻ nho nhỏ này sẽ giúp bạn tìm được cho mình phương pháp chữa tóc rụng nhanh nhất và tốt nhất.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : DÙNG SỮA ONG CHÚA CHỮA RỤNG TÓC THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét