Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÓ LÀM MÒN DA MỎNG DA KHÔNG?

Cũng chính vì những tác dụng của sữa ong chúa mang lại nên đắp mặt nạ sữa ong chúa ngày càng được giới chị em thích làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên ưa chuộng, tuy nhiên có rất nhiều chị em đang muốn sử dụng sữa ong chúa để cải thiện làn da của mình thường hay thắc mắc đắp mặt nạ sữa ong chúa có làm mòn da không có bào mòn da mặt không.

[caption id="attachment_1264" align="aligncenter" width="698"]MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÓ LÀM MÒN DA MỎNG DA KHÔNG MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÓ LÀM MÒN DA MỎNG DA KHÔNG[/caption]

Sữa ong chúa thực chất là do con ong thợ điều chế ra từ phấn ong, mật ong và một số loại emzym đặc biệt của ong thợ tạo thành để làm thức ăn nuôi dưỡng con ong chúa, chứ không phải là sữa của con ong chúa như một số bạn vẫn thường hay hiểu nhầm.

Giải đáp mặt nạ sữa ong chúa có làm mòn da mỏng da không

Như Today Bee có nói ở trên sữa ong chúa là nguyên liệu thiên nhiên do con ong thợ điều chế từ phấn ong, mật hoa và một số ezym đặc biệt tạo thành để làm thức ăn nuôi dưỡng ong chúa và trong sữa ong chúa có hàm lượng Vitamin nhóm B, vitamin E, vitamin C giúp làm tươi trẻ làm da xóa mờ sẹo, vết thâm nám tàn nhang, giúp làn da trở nên sáng mịn hơn và sữa ong chúa trị mụn cũng rất hiệu quả.

[caption id="attachment_1066" align="aligncenter" width="491"]TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA SỮA ONG CHÚA CÓ TÁC DỤNG TUYỆT VỜI TRONG LÀM ĐẸP[/caption]

Bên cạnh đó các Vitamin E sẽ tạo nên một lớp màng giúp bảo vệ da, giúp làn da trắng hơn và làm chậm quá trình lão hóa da... Do đó sữa ong chúa hoàn toàn không làm mỏng da mòn da mà còn giúp da khỏe mạnh hơn, trắng mịn hơn. Đặc biệt sự kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin E và vitamin C trong sữa ong chúa kết hợp với nhau sẽ giúp làn da của bạn có khả năng chống tia UV tốt hơn làm quá trình lão hóa da diễn ra chậm hơn.

Vì sữa ong chúa hoàn toàn không làm mòn da mỏng da nên chị em cứ an tâm sử dụng mặt nạ sữa ong chúa để cải thiện làn da cả mình mà không cần lo lắng gì cả.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi thêm tại : MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÓ LÀM MÒN DA MỎNG DA KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét