Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

GIẢI ĐÁP VỀ VIỆC VIÊN SỮA ONG CHÚA BỊ ĐEN

Có thể nói những giá trị tuyệt vời mà sữa ong chúa mang lại cho người sử dụng là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, gần đây trên thị trường xuất hiện nhiều trường hợp “ viên sữa ong chúa bị đen “ vậy thực hư của những câu chuyện này là sao, cùng lắng nghe lời giải đáp từ các chuyên gia của chúng tôi trong chuyên mục hôm nay.

Nguyên nhân dẫn đến viên sữa ong chúa bị đen

[caption id="attachment_1461" align="aligncenter" width="515"]SỮA ONG CHÚA BỊ ĐEN HÌNH ẢNH MANG TÍNH CHÍNH CHẤT MINH HỌA[/caption]

Sữa ong chúa viên là một sản phẩm được bào chế từ sữa ong chúa tươi đây được coi là một dưỡng chất từ tự nhiên vô cùng đặc biệt có nhiều tác dụng như: tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, phòng chống các bệnh về ung thư, tim mạch, sơ vữa động mạch, rụng tóc, làm đẹp da, điều trị nám mụn hiệu quả.

Viên sữa ong chúa bị đen nguyên nhân chủ yếu là do :

  • Mua phải các sản phẩm sữa ong chúa không đảm bảo chất lượng đã bị pha chế nên trong quá trình bảo quản rất có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của sữa ong chúa và là chúng chuyển màu, biến sắc.
  • Sữa ong chúa đã hết hạn sử dụng. Thông thường, với những sản phẩm sữa ong chúa hết hạn sử dụng thì việc chúng chuyển sang màu đen cũng không phải điều hiếm gặp.
  • Bảo quản sữa ong chúa không đúng cách: Là thực phẩm bổ dưỡng, xong chúng cần phải được bảo quản đúng cách, với sữa ong chúa tươi cần để chúng ở nhiệt độ thấp thích hợp, còn đối với sữa ong chúa dạng viên cần để nơi thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.

Viên sữa ong chúa chuyển màu đen có nên tiếp tục sử dụng

SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT NHẤT1

Mặc dù chứa nhiều dương chất bổ dưỡng xong khi các sản phẩm viên sữa ong chúa bị đen thì đồng nghĩa với việc những thành phần có trong chúng không còn được đảm bảo nguyên vẹn. Do đó, để chắc chắn rằng luôn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng thì cách tốt nhất là chúng ta không nên sử dụng viên sữa ong chúa bị đen. Ngoài ra, nên chú ý hơn trong cách bảo quản dòng thực phẩm chức năng này một cách cẩn thận hơn nữa trong những lần sau để sử dụng chúng được lâu hơn nữa, đồng thời, phải kiểm tra thật kĩ càng khi mua sản phẩm để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, kém chất lượng, vừa không tốt cho sức khỏe vừa gây lãng phí bởi chi phí của chúng không hề rẻ chút nào.

Trên đây là những giải đáp về tình trạng viên sữa ong chúa bị đen. Hy vọng với một vài chia sẻ ngắn gọn này của các chuyên gia Today Bee sẽ giúp bạn có được cách bảo quản và sử dụng sữa ong chúa hiệu quả nhất cho riêng mình.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi nguyên bài viết ở : GIẢI ĐÁP VỀ VIỆC VIÊN SỮA ONG CHÚA BỊ ĐEN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét