Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA VỚI BỆNH ĐƯỜNG RUỘT

Sữa ong chúa tươi ngoài công việc cải thiện sắc đẹp cho chị em phụ nữ thì nó còn là phương thuốc chữa trị được rất nhiều chứng bệnh tật, và trong bài viết này Today Bee sẽ chia sẻ đến bạn một công dụng rất tuyệt vời của sữa ong chúa là trị bệnh đường ruột.

Công dụng của sữa ong chúa với bệnh đường ruột

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Là dòng thực phẩm nhiều thành phần dưỡng chất bổ dưỡng, sữa ong chúa đặc biệt được sử dụng một cách hiệu quả trong việc điều trị các chứng bệnh về đường ruột. Theo một nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh rằng, chất pantothenic axit có trong sữa ong chúa giúp điều trị bệnh đau dạ dày, nuôi dưỡng thành hậu môn và làm khỏe hơn tế bào ruột, cân bằng hoạt động của cơ quan này. Ngoài ra, tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, triệu chứng đau đầu cũng giúp sữa ong chúa tác động một cách tích cực tới việc điều trị chứng đau dạ dày ở nhiều người. Do đó, sữa ong chúa có thể được coi là thực phẩm “ vàng” trong điều trị các bệnh liên quan tới đường ruột.

Ngoài công dụng điều trị bệnh đường ruột sữa ong chúa còn rất nhiều công dụng khác có thể kể tới như:

  • Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và cải thiện sinh lý
  • Loại bỏ chứng đau đầu, các bệnh về huyết áp, tim mạch ung thư hay tai biến.
  • Giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường sinh lực.
  • Trị chứng mất ngủ kinh niên ở người già.
  • Kích thích trẻ ăn ngon, loại bỏ tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ.
  • Điều trị bệnh về khớp, mắt, đục thủy tinh thể,..
  • Làm đẹp da, ngăn lão hóa, xóa mờ nám tàn nhang và các tổn thương do mụn để lại.
  • Hỗ trợ, tăng cường khả năng sinh lý, cân bằng nội tiết tố nữ giới hiệu quả chỉ sau thời gian ngăn sử dụng, giúp sản sinh tinh trùng, tăng khả năng thụ thai, kích thích tuyến sinh dục, kéo daì thời gian quan hệ.

Cách sử dụng sữa ong chúa tốt nhất với người bị bệnh đường ruột

SỮA ONG CHÚA VỚI BỆNH ĐƯỜNG RUỘT.2

Để mang lại hiệu quả cao nhất cho việc điều trị các bệnh về đường ruột, chúng ta cần có cách sử dụng sữa ong chúa khoa học nhất. Phương pháp rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1-2 thìa cà phê và uống chúng 2 lần vào sáng tối. Chú ý uống trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ vào buổi tối chừng 30 phút. Còn một cách khác đó là bạn có thể ngậm trực tiếp sữa ong chúa trong miệng khoảng 5 phút, hoặc với sữa ong chúa tươi bạn đem hòa với nước ấm, nước hoa quả rồi uống. Thực hiện kiên trì và đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy tình trạng bệnh về đường ruột của mình được thay đổi một cách đáng kể.

Ngoài ra bạn cần lưu ý nên chọn nguồn sản phẩm chất lượng để không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi nguyên bài viết ở : TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA VỚI BỆNH ĐƯỜNG RUỘT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét