Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

CÁCH TRỊ MỤN CÁM BẰNG KEM ĐÁNH RĂNG HIỆU QUẢ

Sử dụng kem đánh răng để trị mụn cám là cách làm của nhiều người hiện nay. Song không phải loại kem đánh răng nào cũng có thể trị mụn cám được. Hôm nay Today Bee sẽ bật mí cho các bạn cách chọn loại kem đánh răng cũng như cách sử dụng chúng để trị mụn cám sao cho hiệu quả.

I. Chọn Kem Đánh Răng Để Trị Mụn Cám

[caption id="attachment_1207" align="aligncenter" width="491"] Chọn Kem Đánh Răng Để Trị Mụn Cám[/caption]

Chọn đúng loại kem đánh răng coi như bạn đã thành công được một nữa rồi. Nếu bạn không biết mà cứ tùy tiện sử dụng các loại kem đánh răng bất kỳ thì khả năng thành công sẽ không cao. Sau đây là 4 lưu ý khi chọn kem đánh răng để trị mụn cám:

  • Chọn kem đánh răng có màu trắng

Bạn nên lựa chọn loại kem đánh răng có màu trắng hoàn toàn, không nên có các sọc xanh, đỏ,…Kem đánh răng màu trắng có một số thành phần có thể tiêu diệt mụn cám như oxi già, bột soda, triclosen,…Các loại đánh răng có màu thường có các thành phần gây kích ứng, không tốt cho da.

  • Không mua loại kem có tác dụng làm trắng răng

Kem đánh răng cũng có nhiều loại diệt khuẩn, trắng răng, trị nấm ngứa,…Bạn nên tránh lựa chọn các loại kem có công dụng làm trắng răng để trị mụn vì chúng có các thành phần tẩy trắng sẽ không tốt cho da.

  • Không dùng kem đánh răng có dạng gel

Kem đánh răng dạng gel có cấu tạo và thành phần khác với các loại kem đánh răng thông thường, thiếu đi các hoạt chất cần thiết cho việc điều trị mụn cám.

  • Chọn loại kem đánh răng hữu cơ

Kem đánh răng hữu cơ tức là kem có các thành phần tự nhiên. Chúng không những không gây kích ứng da mà nhiều loại còn chứa các hoạt chất từ thiên nhiên như tràm trà, trà xanh, lá neem,…có tác dụng tốt cho việc trị mụn.

II. Các Bước Trị Mụn Cám Bằng Kem Đánh Răng

[caption id="attachment_1208" align="aligncenter" width="531"] Trị Mụn Cám Bằng Kem Đánh Răng[/caption]

Sau khi chọn được loại kem có đầy đủ các tiêu chí để điều trị mụn. Chúng ta bắt tay vào công cuộc điều trị mụn ngay thôi.

Bước 1: Rửa tay thật sạch bằng xà phòng diệt khuẩn.

Bước 2: Làm sạch mặt sạch. Nếu bạn trang điểm thì nên tẩy trang và dùng sửa rửa mặt.

Bước 3: Thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên vùng da có mụn. Nhớ là chỉ thoa vào vùng da có mụn thôi, da không có mụn nếu sử dụng sẽ dễ bị kích ứng.

Bước 4: Với những làn da nhạy cảm, bạn giữ kem đánh răng trên mặt tầm 5p, với da thường thì bạn giữ tầm 10 – 15p. Sau đó bạn rửa lại với nước ấm và chườm đá lên da (nếu có).

Với phương pháp này bạn chỉ nên sử dụng 2 – 3 lần 1 tuần để tránh làm khô da.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tiêu diệt lũ mụn đầu đen nhanh chóng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE MỘT SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ MỤN CÁM BẰNG KEM ĐÁNH RĂNG HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét