Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH TRỊ MỤN

Bột trà xanh và sữa ong chúa có lẽ là 2 cái tên đã quá quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp. Bạn đã nghe phong phanh đâu đó việc kết hợp chúng lại sẽ có tác dụng trị mụn và làm đẹp da rất tốt nhưng lại không biết thứ tự các bước thực hiện như thế nào. Đừng lo, để Today Bee giúp bạn cách sử dụng loại mặt nạ siêu tốt này nhé.

I. Tác dụng của bột trà xanh và sữa ong chúa

[caption id="attachment_1253" align="aligncenter" width="697"]MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH[/caption]

Hầu như tất cả các hãng mỹ phẩm làm đẹp và đặc biệt dùng để trị mụn đều có thành phần chiết xuất từ trà xanh, nhiêu đó thôi cũng đủ hiểu chúng có công dụng trị mụn tốt như thế nào. Ngoài tác dụng trị mụn hiệu quả, bột trà xanh còn giúp cân bằng lượng dầu nhờn trên da, chống oxi hóa mạnh mẽ, se khít lỗ chân lông giúp làn da mịn màng, trắng sáng.

Trong sữa ong chúa có nhiều chất dinh dưỡng đậm đặc tốt cho làn da, đặc biệt là khả năng cải thiện những tổn thương và khuyết điểm của da. Ngoài ra với vitamin A. E và C, chất chống oxi hóa, sữa ong chúa còn giúp điều trị thâm mụn, làm trắng da, nuôi dưỡng làn da căng mịn.

Kết hợp sữa ong chúa và bột trà xanh sẽ cho ta các công dụng chính sau:

  • Trị tất cả các loại mụn
  • Làm mờ sẹo và thâm mụn nhanh chóng
  • Cân bằng lượng dầu thừa trên da
  • Nuôi dưỡng da trắng mịn, hồng hào.

II. Cách sử dụng bột trà xanh và sữa ong chúa

[caption id="attachment_1254" align="aligncenter" width="407"]MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH[/caption]

Chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 1 thìa bột trà xanh, nước lọc.

Cách dùng:

  • Trộn đều sữa ong chúa với bột trà xanh, nếu hỗn hợp hơi khô bạn có thể cho vào một ít nước lọc.
  • Rửa mặt sạch sẽ với nước ấm và sữa rửa mặt. Nếu có thời gian nên xông mặt 5p với nước nóng để da được hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.
  • Sau khi xông mặt xong, vỗ nhẹ tay để da khô tự nhiên. Sau đó đắp hỗn hợp bột tà xanh và sửa ong chúa lên da, nằm thư giản từ 20 – 30p.
  • Rửa sạch mặt với nước ấm và rửa lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Bạn nên sử dụng hỗn hợp mặt nạ bột trà xanh và sữa ong chúa liên tục 2 – 3 lần 1 tuần. Đảm bảo sau một tháng bạn sẽ cảm nhận được tác dụng tuyệt vời mà chúng mang lại.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da như ý.

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi thêm tại : MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT TRÀ XANH TRỊ MỤN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét