Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

SỮA ONG CHÚA TRỊ BỆNH BIẾNG ĂN CHO TRẺ NHỎ

Một trong những tác dụng mạnh mẽ mà sữa ong chúa mang lại cho người sử dụng đó chính là sữa ong chúa trị biếng ăn ở trẻ nhỏ. Theo nghiên cứu khoa học mới nhất của các chuyên gia dinh dưỡng và sức khoẻ tại Việt Nam thì trong sữa ong chúa có chứa rất nhiều thành phần vitamin khoáng chất bổ dưỡng, kích thích trẻ ăn ngon miệng, từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện, chống các bệnh liên quan tới còi xương.

SỮA ONG CHÚA CHO TRẺ BIẾNG ĂN

Sữa ong chúa trị biếng ăn cho trẻ em 

Thực tế, trong sữa ong chúa có rất nhiều thành phần bổ dưỡng và khoáng chất, vitamin cùng nhiều axin amin quan trọng, chúng đóng một vai trò to lớn trong việc giúp trẻ ăn ngon miệng, và điều trị chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ một cách hiệu quả.

Khoa học đã chứng minh rằng,  sữa ong chúa tươi có khoảng 22 aixit a min cần thiết cho các hoạt động của cơ thể, với các vitamin không thể thiếu như A, E, B1, B2, B6, B12, inositol,hay choline,.. Tatar cả đều giúp hệ tiêu hóa non nớt của trẻ hoạt động một cách trơn tru, dễ dàng.

Cách sử dụng sữa ong chúa cho trẻ biếng ăn

Sữa ong chúa là thực phẩm chức năng đầy bổ dưỡng, đó là lý do mà nhiều người thường nghĩ rằng ăn càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên đây là quan niệm hết sức sai lầm. Đặc biệt với trẻ nhỏ, chỉ nên cho các bé sử dụng 1-2 giọt sữa ong chúa mỗi ngày, chia thành hai lần. Ngoài ra, vì sữa ong chúa  có vị hơi chua và khé, do vậy bạn có thể pha với mật ong để giúp trẻ dễ uống hơn. khi bé ăn uống bình thường thì nên ngưng lại không cho bé sử dụng nữa.

Địa chỉ mua sữa ong chúa chính hãng chất lượng ở HCM

Là sản phẩm mang đến nhiều giá trị tuyệt vờ đặc biệt sữa ong chúa trị biếng ăn ở trẻ nhỏ vô cùng hiệu quả đó là lý do chúng luôn được các bậc cha mẹ tìm kiếm với mong muốn có thể lựa chọn được bé yêu của mình những sản phẩm sữa ong chúa chất lượng tốt nhất.

[caption id="attachment_1074" align="alignnone" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, Today Bee tự hào mang đến những sản phẩm sữa ong chúa thơm ngon bổ dưỡng với mức giá siêu tiết kiệm. Chúng tôi là đơn vị duy nhất có trang trại nuôi ong quy mô lớn ở vùng cao nguyên Bảo Lộc, Lâm Đồng, bởi thế mà sữa ong chúa mà chúng tôi luôn cho đúng vị, không pha trộn bất cứ chất phụ gia nào. Được bảo quản ở nhiệt độ thấp, sữa ong chúa của Today Bee luôn giữ được hương vị thơm ngon, đúng điệu.

Sản phẩm chính hãng chất lượng và luôn cho mức giá hấp dẫn, sữa ong chúa của Today Bee chắc chắn không làm quý khách hàng thất vọng.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi nguyên bài viết ở : SỮA ONG CHÚA TRỊ BỆNH BIẾNG ĂN CHO TRẺ NHỎ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét