Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

TRIỆT TIÊU MỤN CÁM VỚI SỮA ONG CHÚA TƯƠI

Mụn cám tuy không phải là kẻ thù số một của làn da nhưng sự xuất hiện của chúng cũng khiến chị em mất đi ít nhiều vẻ tự tin vốn có. Đặc biệt là trong thời đại làn da căng bóng, không tì vết được đề cao như hiện nay. Để giảm đi nỗi lo cho chị em về mụn cám, hôm nay Today Bee sẽ mách các bạn các bước cụ thể để triệt tiêu mụn cám trên da mặt.

I. Tác dụng của sữa ong chúa đối với làn da

[caption id="attachment_1668" align="aligncenter" width="586"] sữa ong chúa trị mụn cám hiệu quả[/caption]

  Sữa ong chúa là sản phẩm tinh khiết, nguyên sơ mà loài ong mang lại cho con người. Trong chúng có muôn vàn tác dụng đối với sức khỏe và vẻ đẹp của con người.

Với tính năng kháng khuẩn, chống viêm, cân bằng độ PH trên da, sữa ong chúa giúp làm khô nhân mụn và triệt tiêu mụn rất hiệu quả. Sữa ong chúa có thể loại bỏ tất cả các loại mụn từ mụn cám, mụn đầu đen đến mụn bọc, mụn ẩn nếu chúng ta kiên trì và đúng phương pháp.

Ngoài ra trong sữa ong chúa tươi còn chứa chất chống oxi hóa, các vitamin, axit amin, lipid,...cung cấp dưỡng chất cho làn da. Các dưỡng chất trong sữa ong chúa rất dễ dàng hấp thụ cho da từ đó giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, đẩy lùi các dấu hiệu của lão hóa, làm mờ các vết thâm mụn và tổn thương do mụn gây ra, mang lại cho bạn một làn da căng bóng, trắng hồng.

Vì những đặc tính đó cũng với sự lành tính của chúng mà sữa ong chúa có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da, đặc biệt là da có nhiều khuyết điểm.

II. Cách sử dụng sữa ong chúa để trị mụn và chăm sóc da

[caption id="attachment_1250" align="aligncenter" width="602"]DA DẦU CÓ SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA[/caption]

Để sử dụng sữa ong chúa tươi hiệu quả, các bạn phải thực hiện đúng cách như sau:

  • Bước 1: làm sạch da

Làm sạch da bao gồm 2 bước chính là tẩy trang và dùng sữa rửa mặt. Nếu các chị em không trang điểm có thể bỏ qua bước tẩy trang cho da.

Việc làm sạch giúp da loại bỏ được hết bụi bẩn trên bề mặt và sâu trong lỗ chân lông, tạo điều kiện đê da được hấp thu sữa ong chúa tốt hơn. Ở bước này các bạn sử dụng được nước ấm thì càng tốt.

  • Bước 2: thoa sữa ong chúa

Với những bạn chưa quen, mới sử dụng lần đầu thì nên hòa sữa ong chúa và nước theo tỉ lệ 1:1 rồi sử dụng chúng để thoa và mát xâ lên mặt, dùng tay vỗ nhẹ để sữa thấm đều vào da. Khoảng 5p thì rửa lại với nước sạch.

Với những bạn đã quen thì sử dụng sữa ong chúa tươi để thoa trực tiếp lên da luôn, tầm 1 muỗng cà phê là đủ. Mát xa nhẹ nhàng và giữ giữu trên da tầm 20p rồi rửa lại với nước sạch.

Lưu ý các bạn không nên để sữa ong chúa qua đêm nhé, như vậy sẽ không tốt cho những bạn có làn da nhạy cảm.

Các bạn nên thực hiện mỗi ngày một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và làm kiên trì để có hiệu quả nhanh và tốt nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da như ý.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE MỘT SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Đọc nguyên bài viết tại : TRIỆT TIÊU MỤN CÁM VỚI SỮA ONG CHÚA TƯƠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét