Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

TRỊ MỤN CÁM CHO DA KHÔ VỚI SỮA ONG CHÚA

Các bạn da khô đang muốn tìm một liệu pháp trị mụn cám hiệu quả mà lại có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Sử dụng các nguyên liệu có tính axit sẽ không phù hợp vì nó làm khô da. Vậy đâu là liệu pháp tối đa? Để Today Bee mách bạn: trị mụn cám và dưỡng ẩm cho da với sữa ong chúa.

I. Tác dụng của sữa ong chúa với da khô

[caption id="attachment_1749" align="aligncenter" width="636"] sữa ong chúa dưỡng ẩm và trị mụn rất tốt[/caption]

Các liệu pháp trị mụn thông thường dễ làm làn da của chúng ta khô đi, với da dầu thì có thể chấp nhận được. Song với da khô, nếu tiếp tục bị lấy đi độ ẩm sẽ khiến da bị bong tróc, đen sạm dẫn đến tình trạng xuất hiện nếp nhăn và lão hóa sớm trên da.

Tham Khảo: trị thâm mụn hiệu quả với sữa ong chúa

Sữa ong chúa có một nguồn dinh dưỡng dồi dào và tinh khiết, bao gồm các vitamin A, E, C, các axit amin, lipid, chất chống oxi hóa,…đặc biệt các chất có trong sữa ong chúa được hấp thụ qua da rất nhanh, tác động vào làn da giúp điều trị hiệu quả các nốt mụn, vùng mụn, da bị thâm nám,…trả lại cho bạn một làn da sạch mụn và trắng mịn.

Đặc biệt trong sữa ong chúa có chứa một lượng lớn vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da, không chứa chất bào mòn da. Vì thế các bạn da khô có mụn hoàn toàn yên tâm sử dụng sữa ong chúa.

II. Cách dùng sữa ong chúa trị mụn cho da khô

[caption id="attachment_1530" align="aligncenter" width="589"]Mặt nạ sữa ong chúa và lòng đỏ trứng trị mụn và làm trắng da[/caption]

Today Bee sẽ chia sẻ cho các bạn 2 phương pháp để làm đẹp da. Một phương pháp cho những người có ít thời gian và mong muốn sự đơn giản, một phương pháp cần sự cầu kỳ hơn và đương nhiên tác dụng của chúng cũng sẽ nhanh hơn.

  • Trị mụn và dưỡng ẩm cho da khô với sữa ong chúa tươi

Cách bày rất đơn giản. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, các bạn rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm cho lỗ chân lông giản nở. Dùng một lượng vừa đủ sữa ong chúa tươi để thoa và mát xa đều lên da. Giữ trong khoảng 30p rồi rửa lại với nước lạnh. Bạn nên thực hiện hàng ngày và liên tục trong 1 tháng sẽ cảm nhận được kết quả rõ rệt.

  • Trị mụn, dưỡng ẩm và làm trắng da chuyên sâu

Cách này hơi phức tạp hơn nhưng lại cho bạn những tác dụng vượt trội.

Chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa cà phê sữa ong chúa, ½ thìa cà phê mật ong.

Cách dùng: Trộn đều các nguyên liệu trong một chiếc chén nhỏ. Rửa mặt sạch sẽ với nước ấm. Khi da còn ẩm bạn dùng tay hoặc cọ quét đều hỗn hợp lên da. Thư giản 30 – 40p và rửa sạch với nước ấm. Sau đó rửa lại lần nữa với nước sạch.

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu làn da như ý.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE MỘT SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

Coi nguyên bài viết ở : TRỊ MỤN CÁM CHO DA KHÔ VỚI SỮA ONG CHÚA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét