Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

SỮA ONG CHÚA VÀ BỆNH HUYẾT CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT!

Người bị bệnh huyết áp thấp có nên sử dụng sữa ong chúa không, sữa ong chúa và bệnh huyết áp thấp có mối tương quan như thế nào, bị bệnh huyết áp thấp có nên uống sữa ong chúa không... Đây là những thắc mắc Today Bee thường xuyên nhận được từ phía quý khách hàng, những người bị bệnh huyết áp thấp đang thắc mắc có nên sử dụng sữa ong chúa không.

[caption id="attachment_1316" align="aligncenter" width="468"]SỮA ONG CHÚA VÀ HUYẾT ÁP THẤP SỮA ONG CHÚA VÀ HUYẾT ÁP THẤP[/caption]

Sữa ong chúa là thực phẩm chức năng cao cấp không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể nâng cao sức đề kháng mà còn là nguyên liệu làm đẹp da cực tốt được nhiều chị em phụ nữ yêu thích tuy nhiên với những người bị cao huyết áp thì có nên dùng sữa ong chúa không.

Huyết áp thấp là trị số huyết áp thấp hơn bình thường (120/80mmHg huyết áp bình thường) người bị huyết áp thấp thường có trị số huyết áp tối đa thấp hơn 100 mmHg, phổ biến là thấp hơn 90/60mmHg.

[caption id="attachment_1315" align="aligncenter" width="602"]SỮA ONG CHÚA VÀ HUYẾT ÁP THẤP BẢNG CHỈ SỐ HUYẾT ÁP TIÊU CHUẨN WHO[/caption]

Mà trong sữa ong chúa có hợp chất isulin có tác dụng làm giảm huyết áp do đó sữa ong chúa chữa bệnh cao huyết áp rất tốt nhưng đối với những người bị huyết áp thấp thì lại hoàn toàn không nên uống sữa ong chúa.

Mặc dù huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa nhưng đối với những chị em muốn sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da ( chữa trị mụn trứng cá, vết thâm nám tàn nhang, làm sáng da, mịn da, phục hồi nét thanh xuân...) vẫn có thể đắp mặt nạ sữa ong chúa bình thường.

Ngoài ra một số trường hợp dưới đây cũng không nên sử dụng sữa ong chúa:

- Những người có tiền sử bị bệnh hen xuyễn

- Những người bị mẫn cảm, dị ứng với phấn hoa.

- Trẻ em dưới 2 tuổi

- Phụ nữ đang mang thai không nên tự ý uống sữa ong chúa mà cần có sự tham khảo từ phía bác sĩ,

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Xem bài nguyên mẫu tại : SỮA ONG CHÚA VÀ BỆNH HUYẾT CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét