Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

TRỊ MỤN, LÀM TRẮNG XA BẰNG PHƯƠNG PHÁP XÔNG HƠI

Phương pháp xông hơi bằng các loại thảo dược đang được chị em yêu thích và săn đón rất nhiệt tình. Xông hơi không chỉ giúp trị mụn hiệu quả mà chúng còn có tác dụng làm trắng da rất tốt. Cùng Today Bee tìm hiểu về cách sử dụng thôi nào.

I. Tác dụng của phương pháp xông hơi

[caption id="attachment_1624" align="aligncenter" width="524"] Xông hơi trị mụn, trắng da[/caption]

Da mặt chúng ta hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, ô nhiễm, khói bụi của môi trường, tích tụ lâu ngày sẽ khiến da bị khô sạm đi. Rửa mặt hàng ngày không giúp chúng ta làm sạch được tất cả bụi bẩn và vi khuẩn trú ngụ trong lỗ chân lông. Lúc này sử dụng phương pháp xông hơi là cách tuyệt vời nhất để laoij bỏ sâu bụi bẩn ra khoit lỗ chân lông.

Tại sao xông hơi lại có tác dụng trắng da, trị mụn? – Như chúng ta biết, khi xông hơi bằng các loại thảo dược, hơi nóng phả lên mặt sẽ làm mở rộng lỗ chân lông, các tinh dầu có trong nước sẽ len lỏi vào trong các lỗ chân lông này để làm sạch sâu bụi bẩn, giúp thanh lọc da, đào thải các cặn bã, độc tố tích tụ trong da lâu ngày, mặt khác chúng còn giúp lấy đi lớp sừng, các tế bào chết dưới da. Từ đó trả lại cho bạn một làn da sạch mụn và sáng mịn.

Hầu hết tất cả các loại mụn đều có thể dùng biện pháp xông hơi để chưa trị từ mụn cám, đầu đen đến mụn trứng cá, mụn bọc,...Chỉ cần chúng ta kiên trì, việc sở hữu một làn da khỏe đẹp không phải là quá khó.

Các loại thảo dược được sử dụng để xông hơi thực chất chỉ là các cây cỏ, hoa lá trong vườn nhà mà thôi như sả, chanh, lá tía tô, bạc hà, ngải cứu,....

II. Xông hơi trị mụn, làm đẹp da đúng cách

[caption id="attachment_1623" align="aligncenter" width="589"] xông hơi đúng cách[/caption]

Để có một quá trình xông hơi hoàn hảo bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau:

  • Các loại thảo dược để xông hơi: tía tô, ngải cứu, chanh, sả, vỏ bưởi,...
  • Các sản phẩm làm sạch da và tẩy tế bào chết
  • Nguyên liệu để đắp mặt sau đó
  • Nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm và đá lạnh (nếu có).

Các bước xông hơi:

  • Bạn rửa tất cả các loại lá thật sạch, không cần thiết phải đầy đủ các loại lá như mình vừa nêu nhưng nhất thiết phải có chanh và sả.
  • Cho các loại lá vào, vỏ chanh(các bạn chỉ gọt vỏ chanh bỏ vào nồi chứ không lấy phần ruột và nước nhé), sả cắt khúc,...đổ tầm 1,5 lít nước rồi đun sôi.
  • Trong lúc chờ nước sôi bạn nên rửa mặt sạch sẽ để xông hơi đạt kết quả cao hơn.
  • Khi nước sôi bạn để nồi ở cách mặt sao cho hơi nước đủ phả lên mặt mà không làm bỏng. Xông tầm 10 – 15p là được.
  • Sau khi xông, lúc này da đã mềm, tế bào chết bong ra, bạn dùng một sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ để làm sạch các mảng da chết này. Lưu ý sử dụng bằng nước ấm luôn nhé.
  • Tẩy da chết xong các bạn đắp mặt trị mụn bằng các nguyên liệu bạn hay dùng như tinh bột nghệ, rau quả, sữa ong chúa,...
  • Sau khi đắp và rửa sạch mặt các bạn chườm đá, thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm.

Trên đây là một quá trình xông hơi hoàn chỉnh, bạn chỉ cần thực hiện thường xuyên 1 lần 1 tuần, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy da thay đổi rõ rệt, lỗ chân lông thu nhỏ, mụn sạch và da trắng hẳn ra.

Chúc các bạn thành công và nhanh chóng sở hữu làn da như ý.

Liên hệ Today Bee để được tư vấn và sở hữu sữa ong chúa tươi nguyên chất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE MỘT SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : TRỊ MỤN, LÀM TRẮNG XA BẰNG PHƯƠNG PHÁP XÔNG HƠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét