Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

SỮA ONG CHÚA CÓ CHỮA ĐƯỢC VIÊM HỌNG KHÔNG?

Sữa ong chúa là thực phẩm chức năng có rất nhiều công dụng trong làm đẹp lẫn bồi bổ cơ thể, cũng chính vì tác dụng của sữa ong chúa rất đa dạng nên có rất nhiều bạn thắc mắc rằng sữa ong chúa có chữa viêm họng đươc không, sữa ong chúa chữa viêm họng có tốt không, trong bài viết này Today Bee sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc trên.

[caption id="attachment_1295" align="aligncenter" width="600"]SỮA ONG CHÚA CHỮA VIÊM HỌNG SỮA ONG CHÚA CHỮA VIÊM HỌNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG[/caption]

Sữa ong chúa là thức ăn của con ong chúa trong suốt vòng đời nên ong chúa có tuổi thọ gấp khoảng 40 lần so với các con ong khác trong đàn ( chỉ được ăn sữa ong chúa trong 3 ngày đầu tiên rồi chuyển qua ăn mật hoa và phấn ong), ong chúa có kích thước cơ thể lớn hơn gấp 1,5 lần và mỗi ngày ong chúa đẻ được 2000-3000 trứng mà không hề tỏ ra mệt mỏi hay đuối sức.

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Sữa ong chúa trị viêm họng có hiệu quả không

Chình vì thành phần dưỡng chất của sữa ong chúa rất phong phú nên ngoài công dụng làm đẹp da như: sữa ong chúa trị mụn, làm mờ vết thâm, xua tan nỗi lo lắng về tàn nhang, đốm nâu, làm chậm quá trình lão hóa da, làm mềm da, mịn da và còn tăng cường sức đề kháng chữa trị được rất nhiều bệnh như: chữa trị bệnh mất ngủ, cao huyết áp, tăng khả năng đậu thai, khắc phục chứng yếu sinh lý cho cả 2 giới, điều trị bệnh biếng ăn của trẻ nhỏ, chữa trị bệnh tiểu đường,... tuy nhiên khi nhắc tới sữa ong chúa chữa bệnh viêm vọng thì thực sự không hiệu quả vì những dưỡng chất trong sữa ong chúa không hỗ trợ điều trị bệnh viêm họng.

Cho nên tin đồn sữa ong chúa trị viêm họng hoàn toàn không chính xác, Today Bee sẽ mách bạn một cách trị viêm họng cực kỳ hiệu quả đó chính là sử dụng mật ong.

Cách trị viêm họng bằng mật ong và gừng

[caption id="attachment_1294" align="aligncenter" width="556"]SỮA ONG CHÚA CHỮA VIÊM HỌNG TRỊ VIÊM HỌNG BẰNG MẬT ONG VÀ GỪNG[/caption]

Bạn cần chuẩn bị:

  • 2 muỗng mật ong nguyên chất
  • 1 củ gừng tươi

Cách làm:

Gừng bạn cạo bỏ vỏ sau đó rửa sạch và giã nhuyễn lấy nước và trộn đều với mật ong, rồi uống ngày 3 lần mỗi lần 1 muỗng cà phê nhỏ.

Hoặc gừng tươi bạn cạo vỏ rồi đem giã đập rồi ngâm với mật ong. Rồi lấy gừng ngậm khoảng 5-10 phút, cách này đem lại hiệu quả cực cao vì những dưỡng chất trong gừng và mật ong sẽ giúp loại bỏ chứng viêm họng nhanh chóng.

Bạn thực hiện đến khi nào chứng viêm họng chấm dứt.

Ngoài ra bạn cũng có thể trị viêm họng bằng mật ong và chanh, đây cũng là phương pháp trị ho rất hữu hiệu.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Đọc nguyên bài viết tại : SỮA ONG CHÚA CÓ CHỮA ĐƯỢC VIÊM HỌNG KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét