Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

GIẢI ĐÁP UỐNG SỮA ONG CHÚA CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG?

‘ Em mới cai sữa xong bé thứ 2 các mẹ ạ, cơ mà thấy vòng 1 của mình cứ như màn hình LCD ấy, mình nhìn còn chán nữa là chồng, gần đây em thấy nhiều người có nói về vụ sữa ong chúa tăng vòng 1 hiệu quả lắm, thực hư ra sao, liệu uống sữa ong chúa tăng vòng 1 không ạ?.

Trên đây là câu hỏi của – Chị Lan Hương – 36 tuổi – Cà Mau. Trong chuyên mục hôm nay, các chuyên gia của Today Bee sẽ giải đáp giúp bạn thắc mắc xoay quanh vấn đề này.

Thành phần và công dụng của sữa ong chúa

Sữa ong chúa là tinh chất được tiết ra từ nụ của ong chúa, có màu vàng nhạt, vị hơi chua, khi ăn thấy khé cổ. Là thực phẩm có hàm lượng dưỡng chất cao vô cùng bổ dưỡng.

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Trong sữa ong chúa có chứa khoảng 22 axit amin thiết yếu như B1, B2, B12,..vitamin A, E,..đặc biệt là hdroxit và hooc moon giúp khả năng làm trẻ hóa các tế bào mạnh

Công dụng:

  • Hỗ trợ ngăn ngừa, điều trị ung thư, các bệnh tim mạch.
  • Làm đẹp da: xóa mờ thâm nám, tàn nhang, tổn thương do mụn gây lên, trị thâm quầng mắt hiệu quả..
  • Cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả.
  • Điều trị chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ.
  • Ngăn rụng tóc hiệu quả.
  • Chữa chứng mất ngủ kinh niên ở người già,.

Giải đáp uống sữa ong chúa có tăng vòng 1 không?

[caption id="attachment_1333" align="aligncenter" width="600"]SỮA ONG CHÚA TĂNG VÒNG 1 SỮA ONG CHÚA TĂNG VÒNG 1 KHÔNG?[/caption]

Sở hữu nhiều dưỡng chất quan trọng và bổ dưỡng, vậy uống sữa ong chúa tăng vòng 1 không? .

Thực tế cho thấy sữa ong chúa có rất nhiều công dụng như : giúp phòng ngừa điều trị ung thư, các bệnh về tim mạch, làm đẹp da, điều trị chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ,..Tuy nhiên, sữa ong chúa lại không giúp làm tăng kích thước vòng 1.

Do đó, nếu thực sự mong muốn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng và bền vững, thay vì uống sữa ong chúa bạn nên sử dụng một số phương pháp khác như:

Thường xuyên tập luyện

[caption id="attachment_1334" align="aligncenter" width="599"]TẬP GYM GIÚP TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ TẬP GYM GIÚP TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ[/caption]

Tập luyện thể dục thể thao với các bài tập co dãn cơ ngực hay  tập gym,.. sẽ giúp kích thước vòng 1 của bạn cải thiện đáng kể nhanh chóng và bền vững.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng giúp kích thước vòng 1 tăng nhanh. Một số loại thực phẩm như : thịt gà vì chúng nó lượng estrogen rất cao giúp kích thích phát triển mô da dưới ngực. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại thảo mộc như cà ri, thì là, giăm bông,..sẽ giúp ngực phát triển theo hướng tích cực.

Lối sống lành mạnh

Lối sống lành mạnh luôn là điều quan trọng, đặc biệt, nếu muốn kích thước vòng 1 tăng nhanh và bền vững bạn nên xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, không sử dụng rượu bia thuốc lá, ngủ đúng giờ,.

Mặc dù sữa ong chúa không giúp tăng vòng 1 nhưng nó sỡ hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, nếu bạn muốn cải thiện làn da của mình thì hãy liên hệ về Today Bee để sỡ hữu ngay 1 hũ sữa ong chúa chất lượng nhé.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

 

Xem bài nguyên mẫu tại : GIẢI ĐÁP UỐNG SỮA ONG CHÚA CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét