Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

CÁCH LÀM SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG BẰNG SỮA ONG CHÚA

Sỡ hữu nhiều công dụng hiện hữu với sức khỏe và sắc đẹp sữa ong chúa đang là sản phẩm rất được chị em phụ nữ ưu chuộng, và một trong những công dụng của sữa ong chúa đươc nhiều chị em yêu thích đó chính là se khít lỗ chân lông. Đây là phương pháp đơn giản, tiện lợi nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ, giúp chị em thu nhỏ lỗ chân lông chỉ trong thời gian ngắn.

[caption id="attachment_1043" align="aligncenter" width="594"]CÓ NÊN ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA HÀNG NGÀY KHÔNG HÌNH ẢNH MANG TÍNH MINH HỌA[/caption]

Cách làm se khít lỗ chân lông bằng mặt nạ sữa ong chúa

Chuẩn bị: 1 thìa ca phê sữa ong chúa + vài giọt nước cốt chanh.

Cách se khít lỗ chân lông bằng sữa ong chúa rất đơn giản. Ban đầu, bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông được mở rộng. Tiếp đến bạn thoa hỗn hợp trên lên vùng da có lỗ chân lông to, masage và thư giãn chừng 30 phút. Sau đó rửa lại thật sạch. Kiên trì thực hiện trong khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy lỗ chân lông được thu nhỏ một cách rõ rệt nhé.

Mặt nạ sữa ong chúa làm trắng da, phục hồi tuổi thanh xuân

CÁCH TRỊ MỤN CÁM BẰNG SỮA ONG CHÚA

Sử dụng 1 thìa cà phê sữa ong chúa+ 1 thìa mật ong+1 lòng đỏ trứng gà. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên mặt massage trong khoảng 30 phút. Rồi rửa sạch mặt với nước, Thực hiện mỗi ngày và liên tục trong 3 tuần để thấy sự khác biệt. Da bạn sẽ sáng mịn tới bất ngờ đấy nhé cô gái.

Sữa ong chúa làm mờ vết thâm nám

[caption id="attachment_1042" align="aligncenter" width="1230"]CÓ NÊN ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA HÀNG NGÀY KHÔNG ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA HÀNG NGÀY CỰC TỐT CHO LÀN DA[/caption]

Chuẩn bị 1 thìa cà phế sữa ong chúa tươi + 1 thìa nước hoa hồng+ 1 thìa dầu thực vật

Trộn đều hỗn hợp thành đặc sánh , sau đó thoa lên vùng da bị thâm mụn. Bạn để chừng 40 phút rồi rửa laị sạch với nước ẩm để thấy hiệu quả bất ngờ. Những vết thâm mụn hay nám sam sẽ biến mất nhanh chóng nếu kiên trì thực hiện trong 2 tuần.

Sữa ong chúa là thực phẩm chức năng có nhiều tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Trên đây là một vài phương pháp sử dụng sữa ong chúa trong chăm sóc sắc đẹp. Tùy vào mục đích sử dụng mà ta lựa chọn cách thức sao cho phù hợp để đặt được hiệu quả cao nhất. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có được cách dưỡng da cho riêng mình. Để cập nhật các cách làm đẹp da từ sữa ong chúa, tin tức mới nhất từ sữa ong chúa mời bạn tham khảo tại đây. http://ift.tt/2oRiXWP

Bạn lưu ý: Để đạt được hiệu quả tốt bạn cần phải sử dụng sữa ong chúa chất lượng, đảm bảo nguyên chất.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi bài nguyên văn tại : CÁCH LÀM SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG BẰNG SỮA ONG CHÚA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét