Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

CÁCH NHẬN BIẾT SỮA ONG CHÚA NGUYÊN CHẤT VÀ SỮA ONG CHÚA GIẢ

Sữa ong chúa là nguyên liệu thiên nhiên có công dụng chăm sóc da và bồi bổ sức khỏe giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cực tốt, cũng chính vì những tác dụng của sữa ong chúa mang lại nên nhu cầu sử dụng sữa ong chúa trên thị trường không bao giờ suy giảm cho nên trên thị trường xuất hiện một số loại sữa ong chúa giả, sữa ong chúa pha trộn là đều không khó hiểu. Để giúp các bạn có thể dễ dàng kiểm tra phân biệt được sữa ong chúa tốt trong bài chia sẻ này TODAY BEE sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 cách nhận biết sữa ong chúa nguyên chất và sữa ong chúa giả chính xác nhất, đơn giản nhất.

1.Nhận biết sữa ong chúa nguyên chất bằng cách quan sát, ăn thử

Đây là cách nhận biết sữa ong chúa nguyên chất chính xác cao nhất và thường được giới chuyên gia áp dụng.

[caption id="attachment_1030" align="aligncenter" width="522"]SỮA ONG CHÚA LÀ GÌ VÀ TỪ ĐÂU MÀ CÓ HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT[/caption]

Sữa ong chúa tươi nguyên chất sau khi được lấy ra khỏi nụ chúa và vận chuyển đến tay người tiêu dùng chỉ có màu vàng ngà, ngoài ra sữa ong chúa tươi không còn bất cứ màu sắc nào hết, khi các bạn quan sát màu sắc của sữa ong chúa thì chúng luôn đồng nhất với nhau và không có bất kỳ sự xen lẫn bởi các màu khác.

Khi ăn thử lúc bạn đặt sữa ong chúa xuống dưới lưỡi thì sữa ong chúa nguyên chất có mùi hơi ngái, có vị hơi chua chua, tê tê, cay cay nơi đầu lưỡi và dần chuyển sang vị ngọt ngọt. Sau đó sữa ong chúa sẽ tan hoàn toàn dưới lưỡi và không có sạn hoặc lợn cợn ở dưới lưỡi.

Nếu là sữa ong chúa pha trộn kém chất lượng sẽ không có được những đặc tính trên hoặc có rất ít, ngoài ra sữa ong chúa đã bị pha trộn sẽ không tan hết dưỡi lưỡi và thường có xuất hiện sạn sạn hoặc lợn cợn dưới lưỡi do một số chất phụ gia không thể hoàn tan được.

2. Cách phân biệt sữa ong chúa nguyên chất bằng mật ong

[caption id="attachment_1177" align="aligncenter" width="677"]CÁCH NHẬN BIẾT SỮA ONG CHÚA NGUYÊN CHẤT VÀ SỮA ONG CHÚA GIẢ NHẬN BIẾT SỮA ONG CHÚA NGUYÊN CHẤT BẰNG MẬT ONG[/caption]

Sử dụng mật ong để kiểm tra sữa ong chúa có nguyên chất hay không cũng là phương pháp thử sữa ong chúa rất hữu hiệu vì khi pha sữa ong chúa với mật ong thì sữa ong chúa nguyên chất sẽ hòa tan hoàn toàn và không có bất cứ hiện tượng đóng váng hay phân chia tầng lớp với mật ong.

Nếu là sữa ong chúa giả thì do không đồng nhất với nhau về chất cho nên sẽ có sự phản ứng lẫn nhau dẫn đến tình trạng bị phân chia tầng lớp.

Tìm hiểu thêm: cách làm đẹp da bằng sữa ong chúa

3. Cách nhận biết sữa ong chúa nguyên chất bằng thoa lên da cánh tay

Thoa sữa ong chúa lên vùng da cánh tay cũng là một cách thử sữa ong chúa rất hay vì sữa ong chúa nguyên chất sẽ giúp da bạn trở nên mịn hơn vùng da bên cạnh vì khi bôi sữa ong chúa lên da tay đồng nghĩa với việc bạn đang cung cấp một lượng lớn VITAMIN và dưỡng chất cho da giúp da bạn trở nên mềm mịn hơn.

Bạn bôi sữa ong chúa lên vùng da tay sau đó xoa xoa lên da tay để sữa ong chúa thấm vào da, để nguyên 5 phút rồi bạn rửa tay lại với nước lạnh và cảm nhận.

Nếu là sữa ong chúa ong chúa kém chất lượng thì hiện tượng sẽ không rõ ràng hoặc không có sự thay đổi nào hết.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi thêm ở : CÁCH NHẬN BIẾT SỮA ONG CHÚA NGUYÊN CHẤT VÀ SỮA ONG CHÚA GIẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét