Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY NÊN SỬ DỤNG LOẠI NÀO?

Sữa ong chúa là thực phẩm chức năng ngoài công dụng bồi bổ cơ thể còn được rất nhiều chị em sử dụng để cải thiện làn da của mình tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa điểm bán sữa ong chúa và rất đa dạng về chủng loại, cho nên người tiêu dùng luôn muốn được sử dụng loại sữa ong chúa tốt nhất đảm bảo an toàn nhất, vậy sữa ong chúa loại nào tốt nhất hiện nay.

[caption id="attachment_1303" align="aligncenter" width="608"]SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT NHẤT1 SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT NHẤT[/caption]

Mặc dù sữa ong chúa có rất đa dạng về hãng sản xuất, mẫu mã nhưng sữa ong chúa trên thị trường hiện nay chỉ tồn tại ở 2 dạng là sữa ong chúa tươi nguyên chất và sữa ong chúa dạng viên nang, trong bài chia sẻ này TODAY BEE sẽ phân tích ưu điểm và nhược điểm của 2 loại sản phẩm này để các bạn có thể lựa chọn đựa loại sữa ong chúa phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

Sữa ong chúa tươi nguyên chất ưu và nhược điểm

[caption id="attachment_1030" align="aligncenter" width="522"]SỮA ONG CHÚA LÀ GÌ VÀ TỪ ĐÂU MÀ CÓ HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT[/caption]

Sữa ong chúa tươi có màu vàng ngà ở dạng lỏng sánh sau khi được lấy ra khỏi nụ chúa lập tức được đem đi bảo quản lạnh trong khô đông lạnh hoặc trong tủ lạnh để các dưỡng chất không bị hư hỏng, lên men. Và được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Ưu điểm của sữa ong chúa tươi nguyên chất

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Vì sữa ong chúa tươi không trải qua bất kỳ công đoạn chế biến, pha chế nên giữ được 100% hàm lượng dưỡng chất của sữa ong chúa và không có chứa chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn với người sử dụng, và vì ở dạng thuần chất nên sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ cho hiệu quả cao hơn và nhanh hơn so với sữa ong chúa viên.

Xem thêm: cách đắp mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp da

Nhược điểm của sữa ong chúa tươi

Sữa ong chúa tươi rất tốt cho người sử dụng tuy nhiên do hàm lượng dưỡng chất của sữa ong chúa đều ở dạng thuần chất không chứa chất bảo quản nên sữa ong chúa tươi rất nhanh chóng bị hư hỏng nếu không được bảo quản lạnh, bảo quản đúng cách, sữa ong chúa tươi chỉ phù hợp với những gia đình có tủ lạnh.

Sữa ong chúa dạng viên nang, viên con nhộng

[caption id="attachment_1302" align="aligncenter" width="581"]SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT NHẤT HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA VIÊN NANG[/caption]

Chính vì sữa ong chúa tươi phải bảo quản lạnh nên không phải ai cũng sử dụng được cho nên các nhà khoa học đã tiến hành nghiêm cứu và bào chế ra sữa ong chúa dạng viên nang để mọi người đều có thể trải nghiệm những tác dụng tuyệt vời mà sữa ong chúa mang lại.

Sữa ong chúa viên nang chính là sản phẩm được bào chế từ sữa ong chúa tươi, sữa ong chúa viên nang được sấy khô theo công nghệ cao và được loại bỏ một số dưỡng chất trong sữa ong chúa để dễ dàng trong việc bảo quản và vận chuyển.

Ưu điểm của sữa ong chúa viên nang

Sữa ong chúa viên nang đã trải qua công đoạn chế biến đông khô nên bảo quản rất dễ dàng và không cần phải sử dụng tủ lạnh, chỉ cần bảo quản ở những nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Nhược điểm của sữa ong chua viên nang

Cũng chính vì đã trải qua công đoạn chế biến và bị loại bỏ, thêm bớt một số thành thần nên sữa ong chúa viên nang chỉ còn khoảng 50-60% hàm lượng của sữa ong chúa còn lại là chất bảo quản và chất phụ gia cho nên khi sử dụng thì sữa ong chúa viên nang cho hiệu quả không cao và nhanh bằng sữa ong chúa tươi.

Sữa ong chúa tươi và sữa ong chúa viên nang nên sử dụng loại nào

Nếu gia đình bạn có tủ lạnh thì nên sử dụng sữa ong chúa tươi sẽ cho hiệu quả cao hơn và sữa ong chúa tươi vừa có thể uống và đắp mặt nạ giúp cải thiện tình trạng làn da từ bên trong lẫn bên ngoài.

Nếu gia đình bạn không có tủ lạnh thì nên sử dụng sữa ong chúa viên nang vì sữa ong chúa viên nang không cần phải bảo quản bằng tủ lạnh nhưng sẽ không cho hiệu quả tốt bằng sữa ong chúa tươi.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để sỡ hữu ngay hũ sữa ong chúa chất lượng và nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY NÊN SỬ DỤNG LOẠI NÀO?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét