Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA ĐỐI VỚI BÀ BẦU

“ Em năm nay 26 tuổi có bầu được 4 tháng, em nghe nói mọi người bảo sữa ong chúa rất tốt cho sự phát triển của thai nhi, em cũng muốn dùng thử những vẫn hơi lo lắng vì không biết về tác dụng của sữa ong chúa đối với bà bầu thực sự ra sao, tư vấn cho em với ạ” ? – Mỹ Duyên -26 tuổi- Quận Gò Vấp HCM.

Trong chuyên mục làm đẹp mỗi ngày hôm nay, các chuyên gia của Today Bee sẽ giúp bạn Mỹ Duyên giải đáp thắc mắc này.

[caption id="attachment_1074" align="aligncenter" width="1000"]SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Tác dụng của sữa ong chúa đối với bà bầu

Sữa ong chúa tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi

Như đã nói ở những bài trước, sữa ong chúa là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, vì vậy chúng có chứa rất nhiều hoạt chất, vitamin giúp phát triển một cách tối ưu nhất não bộ ở thai nhi đặc biệt ở giai đoạn giữa thai kì.  Những bà bầu sử dụng sữa ong chúa trong thời gian mang thai sẽ giúp trẻ có trí não phát triển, tư duy nhạy bén về sau này. Đồng thời, có đóng góp to lơn trong việc phát triển võng mạc, thị lực của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.

Sữa ong chúa giúp tăng đề kháng, phát triển chiều cao

Tác dụng tiếp theo phải kể đến của sữa ong chúa đó chính là sữa ong chúa giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa ở thai nhi.  Ngay từ trong bụng mẹ, chiều dài và cân năngj của thai nhi cũng là yếu tố hết sức quan trọng. Bởi thế mà, nhiều người luôn mong muốn cho con yêu của mình được phát triển một cách tốt nhất. Khoa học đã chứng minh rằng sữa ong chúa có đến hơn 20 axit amin và khoáng chất giúp tăng cường đề kháng, phát triển chiều cao cho bé ngay từ khi mới sinh ra.

[caption id="attachment_1349" align="aligncenter" width="691"]SỮA ONG CHÚA VỚI BÀ BẦU SỮA ONG CHÚA VỚI BÀ BẦU[/caption]

Ngăn ngừa các bệnh trong thai kì

Khi mang bầu, các bà mẹ thường rất dễ mắc một số chứng bệnh như: cúm, sốt,..Sử dụng sữa ong chúa ở giai đoạn này sẽ giúp các mẹ phòng tránh được nhiều bệnh tật không mong muốn. Việc bị bệnh trong khi mang thai sẽ để lại nhiều biến chứng và hậu quả rất nguy hiểm, vì vậy rất nhiều người lựa chọn sử dụng sữa ong chúa để bảo vệ sức khỏe cho mình và thai nhi.

Sữa ong chúa làm đẹp da cho bà bầu

Khi mang bầu, nội tiết tố trong cơ thể người mẹ thường có nhiều thay đổi, do vậy rất dễ gặp các vấn đề về da như: mụn, nám,..Để phòng ngừa và loại bỏ những dấu hiệu này thì cách tốt nhất đó chính là sử dụng sữa ong chúa mỗi ngày một cách khoa học và đều đặn. Đây là sản phẩm chiết xuất thiên nhiên nên rất lành tính, nên không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho mẹ và bé, vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để chăm sóc da cho mình trong giai đoạn nhạy cảm này.

Ngoài ra các mẹ cần lưu ý: không nên tự ý uống sữa ong chúa mà cần có sự tham khảo từ bác sĩ hoặc chuyên viên tư vấn để có được cách sử dụng chính xác nhất vì cơ địa của mỗi người mỗi khác nhau nên liều lượng sử dụng cũng hoàn toàn không giống nhau.

Bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho Today Bee để nhận được tư vấn miễn phí từ phía chuyên gia.

Hotline: 0908 745 676

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Coi nguyên bài viết ở : TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA ĐỐI VỚI BÀ BẦU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét